Kim Lý lấy Hà Hồ: Hôn nhân sòng phẳng, trả tiền cát-xê như người ngoài

Mai Hồng Ngọc 21/11/2021 09:03

Cuộc sống hôn nhân của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan tâm của CĐM. Mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống trong gia đình, chi tiết trả tiền cát – xê cho chồng là đặc biệt nhất. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quen nhau sau lần hợp tác chung MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Sau đó một thời gian, cặp đôi công khai chuyện tình cảm. Đến đầu năm 2020, cả hai đã đăng kí hết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, vì đang phải chăm sóc cặp sinh đôi mới chào đời nên chưa tiện chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới. Hiện Hồ Ngọc Hà rất viên mãn, hạnh phúc bên chồng và ba con.

Sau một thời gian dài tạm ngưng các hoạt động kinh doanh để tập trung vun vén tổ ấm, mới đây Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại thương trường và cho ra mắt một dòng mỹ phẩm do cô sáng lập. Xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà là Kim Lý, cả hai khiến người hâm mộ thích thú vì xuất hiện quá đẹp, quá tình cảm. 

Kim Lý cho biết lần này anh không hộ tống vợ đi sự kiện mà xuất hiện với vai trò như một đối tác kinh doanh. Hồ Ngọc Hà hiện là giám đốc sáng tạo kiêm cổ đông của một nhãn hàng còn Kim Lý là gương mặt đại diện.

Tiếp lời của chồng, Hồ Ngọc Hà cho biết thêm, đây là lần đầu tiên hai vợ chồng làm việc chung với tư cách cộng sự. Và cả hai đã thống nhất sẽ rõ ràng và sòng phẳng trong chuyện tiền bạc. Kim Lý vẫn sẽ nhận được cát-xê từ công việc đại sứ cho nhãn hàng, do chính vợ anh làm giám đốc sản xuất.

Như mặc định của nhiều người, khi về chung một nhà thì mọi người đều sử dụng tiền chung nên chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên. Sòng phẳng chuyện tình cảm có lẽ chính là một trong những điều đã giúp hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng bền chặt hơn.

Kể từ khi về chung một nhà, không ít người tò mò về số tài sản mà Kim Lý – Hồ Ngọc Hà đang sở hữu?  Sau nhiều năm lăn lộn trong thị trường giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ hiện có mức cát-sê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi về lợi nhuận, cô chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”.

Về phần Kim Lý, anh sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Bố mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Điều này chứng minh, nam diễn viên sinh ra trong một gia đình rất giàu có. 

Sau khi sinh hai em bé, cặp đôi đã mạnh tay tậu cho mình căn biệt thự có giá trị lên đến 30 tỷ đồng, nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 7, TP.HCM. Thiết kế căn hộ theo phong cách tân cổ điển với tất cả 7 phòng ngủ thoáng đãng. 

Với những gì cả hai đang sở hữu, nhiều người cho rằng nếu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà, cả hai sẽ sở hữu khối tài sản "tiêu ba đời không hết".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về chuyện mang bầu lần 3

Vừa qua, cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi cho cặp song sinh Lisa - Leon. Những khoảnh khắc tụ họp gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ thân thiết thu hút sự quan tâm từ công chúng. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận