Xem livestream vụ Hồ Tây, cô gái phát hiện người yêu chở gái lạ đi chơi?

TH 08/10/2021 15:12

Anh chàng "quá đen" khi bị bắt quả tang trong trường hợp chẳng thể ngờ tới. 

Hôm qua (7/10), mạng xã hội xôn xao trước một vụ xung đột ồn ào tại Hồ Tây khi vợ bắt gặp chồng hẹn hò cùng với gái lạ. Ngay sau đó những nhân vật chính liên tục lên tiếng "phanh phui" bản chất của đối phương để ngụy biện cho hành động lừa dối của mình. Dân tình cũng được dịp nổ tranh cãi xem ai đúng ai sai. Trong khi sự việc vẫn chưa rõ trắng đen, mới đây một tình huống không ngờ bất ngờ xảy đến khi cô gái phát hiện người yêu mình trở gái lạ khi theo dõi vụ livestream ở Hồ Tây. 

Nếu dân tình chỉ tăm tia vào 3 nhân vật chính thì cô gái lại nhắm mục tiêu vào người yêu khi thấy anh xuất hiện trong clip khi đang chở cô gái khác đi chơi. Đáng nói, trước đó anh từng nói với cô là hiện đang ở quê. 

Dòng bình luận của cô gái ngay dưới clip nhanh chóng nhận về hàng loạt phản hồi. Hầu hết đều bất ngờ trước tình huống "dở khóc, dở cười" của anh chàng đen đủi. Bên cạnh đó là những đồn đoán về số phận của chàng trai, liệu sẽ có một vụ bắt "tiểu tam" tại Hồ Tây nữa không đây. 


Hai nhân vật chính trong vụ ồn ào Hồ Tây. 

Trước đó, một tình huống tương tự cũng từng xảy ra khi nam sinh viên bị người yêu nói lời chia tay vì nói dối về quê nhưng lại dắt bạn gái mới quen đi cổ vũ đá bóng.  Đáng nói, khi đang cười nói vui vẻ trên khán đài, anh chàng bỗng bị camera đã lia trúng và tất nhiên người yêu ở nhà xem qua màn hình đã phát hiện được, nổi cơn tức giận rồi nhắn tin đòi chia tay. 


Ảnh minh họa. 

Bởi vậy mới nói, cái kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra, nếu không muốn bị phát hiện thì tốt nhất đừng làm, đừng lừa dối. Tuy nhiên, không tránh khỏi việc những tình huống trên được bịa ra để câu tương tác, còn thực tế những sự việc vô tình như vậy hiếm khi xảy ra. 

Vụ ồn ào ở Hồ Tây: Vợ lấy tiền nhà ngoại cho chồng mua xe

Tối 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ xung đột với chồng khi cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận