Tình duyên lắm trắc trở của Lam Trường 2 đời vợ

Mai Hồng Ngọc 08/11/2021 13:52

Tài giỏi, đẹp trai là thần tượng của hàng triệu khán giả, thế nhưng Lam Trường dường như không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm.

Lam Trường là một ca sĩ nổi tiếng của thế hệ người hâm mộ cuối 8x và 9x. Anh được nhớ đến nhiều với các bản hit thuộc thể loại Pop Ballad và CantoPop. Ngoài ra thì anh cũng rất tài năng khi có thể tự viết nhạc, chơi nhiều loại nhạc cụ và thể hiện loạt ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng. Hiện tại, anh vẫn còn hoạt động ca hát sau gần 20 năm sự nghiệp cống hiến không mệt mỏi. Tuy nhiên những màn trình diễn của nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi nhiều như trước.

Thành công trên con đường nghệ thuật thế nhưng Lam Trường lại không được may mắn trong chuyện tình cảm

Bị ám chỉ “bắt cá hai tay”, ly hôn với Ý An sau 6 năm chung sống

Năm 2004, Lam Trường kết hôn với người vợ đầu tiên tên Ý An. Cô là người hâm mộ lâu năm của anh, luôn theo sát nam ca sĩ trong sự nghiệp. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên Tiểu Kiến Văn. 

Đến tháng 5/2011, Lam Trường chính thức thừa nhận anh và vợ đã ly hôn từ 10/2010. Ngô Ý An lên trang cá nhân ám chỉ có người thứ 3 chen chân vào cuộc sống hôn nhân của cô vì trước đó, vào tháng 2/2010 những bức ảnh thân mật giữa người mẫu Đào Tuyết Ngọc và Lam Trường trong quán Karaoke đã bị tung lên mạng. Từ đó, CĐM cho rằng nam ca sĩ “bắt cá hai tay” trong lúc chia ly hôn vợ. 

Tuy nhiên, Lam Trường đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ chia sẻ: “Có rất nhiều lý do dẫn đến việc chia tay, do thời gian, do công việc, do không hiểu nhau… Thế nên, chuyện đúng hay sai, tốt hay xấu của một con người không thể ngày một ngày hai mà đánh giá được. Thú thực, Lam Trường không muốn nhắc lại chuyện này nữa. Hãy để mọi thứ thành chuyện của quá khứ đi”.

Sau khi ly hôn, vợ cũ Lam Trường là người nhận nuôi cậu con trai Tiểu Kiến Văn. Do đó, giọng ca "Tình thôi xót xa" ít có thời gian ở bên gần gũi con trai đầu lòng. Thậm chí, Ý An còn từng lên tiếng tố Lam Trường là người cha vô trách nhiệm, trong 2 năm chỉ gặp con 30 phút. Còn ở thời điểm hiện tại, netizen thường xuyên bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ chơi đùa bên cạnh con trai của mình rất hạnh phúc. 

Hôn nhân của Lam Trường và fan nữ kém 17 tuổi

Kết hôn lần 2 với bà xã Yến Phương, kém anh 17 tuổi. Đặc biệt hơn nữa, bà xã nam ca sĩ là người hâm mộ cuồng nhiệt của anh từ khi 5 tuổi. Cách đây 21 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã bế và chụp ảnh cùng 1 fan nhí. Và thật bất ngờ khi cô bé đó chính là bà xã hiện tại của anh.

Mối cơ duyên kỳ lạ giữa Lam Trường và cô vợ 9X xinh đẹp khiến nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên. Lam Trường chia sẻ chính anh cũng không hề biết điều này, cho đến khi vợ anh kể lại và cho xem bức ảnh xưa cũ. Vượt qua mọi khó khăn, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2014 sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi đón tiểu công chúa đầu lòng vào tháng 3/2017 và đặt tên là Yên Lam (tên gọi thân mật Phoebe). 

Giống bao đôi vợ chồng khác, họ không tránh khỏi những lúc sóng gió. Có lần, họ cãi nhau to và Yến Phương bỏ về nhà mẹ. Chưa kể họ nhiều lần bị đồn rạn nứt khiến 'anh Hai' phải lên tiếng phủ nhận. Song gần 10 năm qua, khán giả vẫn rất vui vì thấy được gia đình nhỏ của họ vẫn luôn rất hạnh phúc. Khi dạo quanh trang cá nhân của cả Lam Trường và Yến Phương, không khó để bắt gặp loạt khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của cặp đôi bên cạnh cô con gái nhỏ.

Bản thân giọng ca “Tình thôi xót xa” cũng thích thú với việc làm cha, luôn dành cho con gái những tình cảm đặc biệt nhất. Anh nói: “Tôi hay chiều con, còn Phương dạy con là chính. Những lúc ở nhà, tôi có thể chăm con từ tắm rửa, thay tã, cho ăn… đến đưa đi học để Phương nghỉ ngơi. Tôi cưng con đến nỗi Phương thấy mà chê tôi sến chảy nước”.

Xôn xao tin đồn Lam Trường ly hôn lần 2 vì có bạn gái mới

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Cụ thể, xuất hiện hàng loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu.

Ngay lập tức nữ chính trong tin đồn này đã ra mặt thanh minh. Cô cho biết mình chỉ là người hâm mộ đã theo dõi Lam Trường suốt 20 năm và may mắn có cơ hội chụp ảnh với thần tượng. Cô gái được đoán là bạn gái mới của Lam Trường nói: "Buồn thật mọi người ạ! Chỉ vì mấy tấm hình anh em đi chơi vui với nhau đăng lên Facebook mà làm ảnh hưởng tới anh Trường và gia đình. Bạn bè mình thì ai cũng biết mình là fan của anh Trường từ hồi bé tí. Giờ chỉ mong mọi người đừng hiểu lầm vì mấy tấm hình 'hơi bị vui quá' mà mình đã đăng trên Facebook. Mình cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ".

Cô gái được cho là bạn gái mới của Lam Trường lên tiếng phủ nhận 

Chia sẻ với báo chí,  đại diện Lam Trường cũng phủ nhận tin đồn trên, cho biết nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã.

Cho đến rạng sáng 7/11 (theo giờ Việt Nam), Lam Trường đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Giọng ca Tình Thôi Xót Xa chia sẻ loạt ảnh vi vu London, "enjoy cái moment" bên bạn bè, trong đó có ca sĩ Hồng Ngọc. "London se se lạnh, anh em đi dạo buổi tối và dừng chân ăn tối tại một nhà hàng Tây, tối mai sẽ có 1 đêm diễn tại Birmingham, Trường hẹn gặp nhé" - Lam Trường viết. 

Cuối cùng, để mọi chuyện không ảnh hưởng đến gia đình. Vào tối 7/11 ( theo giờ Việt Nam), Lam Trường chính thức lên tiếng khẳng định không có chuyện anh ly hôn, hiện tại với anh gia đình là quan trọng nhất. 

“Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm,Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ Gia đình là quan trọng nhất, thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi, mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của Gia đình Trường nha”.


Về phía vợ của Lam Trường, cô không hề có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến tin đồn ly hôn với chồng sau hơn 10 năm chung sống. 

Thực hư Lam Trường ly hôn lần 2 vì bị lộ ảnh ôm ấp bên bạn gái mới?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Lam Trường ly hôn vợ kém 17 tuổi và đã có bạn gái mới. Thông tin này xuất phát từ loạt ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái lạ mặt. Cả hai chụp ảnh ở nhiều nơi, cô gái còn có những hành động như dựa vai, khoác tay, ôm Lam Trường như người yêu. Được biết, những bức hình trên còn được chính cô gái này đăng tải.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận