Vụ ồn ào ở Hồ Tây: Vợ lấy tiền nhà ngoại cho chồng mua xe

Linh Linh 07/10/2021 16:15

"Hiện tại, nó đã thu dọn hành lý và dọn khỏi nhà chồng, đang ở nhà chị hàng xóm", chị gái của người vợ cho hay.

Tối 6/10, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ xung đột với chồng khi cặp bồ với "tiểu tam" trên xe ô tô ở Hồ Tây, Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc xảy ra tại con đường ven Hồ Tây đoạn đi qua phường Nhật Tân. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, thậm chí quá đông người đứng lại xem gây tắc đường.

Đoạn clip  đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người vợ khi có một người chồng thiếu chung thủy.​

Mới đây, trả lời báo chí, chị H. - chị ruột của người vợ trong vụ xung đột - còn tiết lộ nhiều thông tin xung quanh mối quan hệ của vợ chồng em gái.


Chân dung cô gái được cho là "tiểu tam". 

Theo lời chị H., vợ chồng em gái kết hôn năm 2014, hiện tại đã có 2 mặt con. Đầu năm khi 2 vợ chồng mua xe ôtô, em gái còn vay nhà ngoại 50 triệu để cọc xe.

Chị vợ vốn đã nghi ngờ chồng lừa dối từ lâu, cách đây 2 tháng vợ chồng người em gái có nộp đơn ly hôn lên tòa nhưng tòa chưa có bất cứ phản hồi nào: "Chồng em mình nhiều lần đòi đi nộp đơn lên tòa. Em mình còn gọi điện cho mình khóc nức nở và bảo chồng em đòi ly hôn em chị ạ", chị gái kể lại.

Chuyện đã rõ mười mươi khi cô vợ lén cài được định vị ở máy điện thoại của chồng và bắt quả tang cả chồng và tiểu tam trên xe.


Lộ danh tính cô gái hot nhất đêm qua

Tiếp nối vụ xung đột ở Hồ Tây rùm beng mạng xã hội, cư dân mạng đã tìm ra được hàng loạt thông tin liên quan... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận