Vượng Râu cà khịa Thủy Tiên

Chang 19/10/2021 08:37

Từng cảnh báo Thủy Tiên nhưng bị cộng đồng mạng nói "ké fame", giờ đây Vượng Râu thoải mái chia sẻ lời tiên tri của mình.

Còn nhớ khi mùa lũ năm 2020 ở miền Trung xảy đến, nữ ca sĩ Thủy Tiên một mình trốn chồng đi cứu trợ đồng bào khiến hàng nghìn người cảm phục. Hình ảnh cô gái mảnh mai lội nước, xắn quần đi phát tiền cho đồng bào từng được ví von là Cô Tiên. Số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi được lên đến con số hàng trăm tỷ chỉ sau vài ngày, chưa từng có ai đạt kỷ lục như thế.

Khi ấy, nghệ sĩ Vượng Râu lên tiếng cảnh báo Thủy Tiên nên chuyển tiền cho cơ quan chức năng để minh bạch và tốt cho cô sau này.

 “Thuỷ Tiên đã quyên góp được 105 tỷ đồng. Một số tiền đáng kinh ngạc và khâm phục. Em hãy thuê luật sư và một ekip thật cẩn thận để setup thời gian làm những việc từ thiện tuyệt vời này! Nhưng theo anh em trao ngay 80 tỷ tới đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo VN để nhờ mọi người cùng thay em làm việc thiện nguyện đó. Còn lại em mới đủ sức làm và không mất nhiều thời gian vào công việc thiện nguyện ảnh hưởng tới gia đình và sức khoẻ cá nhân!

Cảm ơn Thuỷ Tiên - Công Vinh cặp đôi vàng hiếm có! Nhớ giữ sức khoẻ nha em!!”

Với góp ý chân thành Thủy Tiên hãy nhờ đến đại diện UBMTTQ hoặc Quỹ Vì Người Nghèo Việt Nam giúp sức, vừa phân bổ tiền đúng và đủ, vừa tránh ảnh hưởng đến thời gian công sức bản thân. 

Thế nhưng, lòng tốt của Vượng Râu lại bị cộng đồng fan Thủy Tiên lên án vì cho rằng anh nghi ngờ sự minh bạch của cô Tiên. Nữ ca sĩ khi ấy được lòng dân, nên bất kỳ phát ngôn nào có ảnh hưởng đều bị vùi dập không thương tiếc. Giờ đây, nghệ sĩ Vượng Râu một lần nữa chia sẻ bài đăng của mình, nhắc nhở chuyện tiên tri trúng phóc. “Người ta đồn phía tây thành Thăng Long có thầy Vường nhìn xa mọi việc, có những ba đào Vường tiên sinh nhìn rõ trước cả thập niên.

Những nơi đất cát lên cao thầy Vường không buôn nhưng xem địa lý đều biết sẽ hốt bạc. Ns QT và HS TV đã được thầy tư vấn giờ ăn ra một vài chục tỷ. Còn thầy vẫn nghèo kiết .Nhưng thiên cơ bất khả lộ! Âu cũng là cái liễn nên người ta mới gọi là Thầy không đã gọi là thằng hic”

Bài đăng vẫn hài hước, nhưng nhiều người lại quay sang tâm phục khẩu phục tài nhìn xa trông rộng của nam danh hài. "Tiên đoán như thần anh nhỉ, nói chung giờ như thế nào cũng khổ", "Tiên đoán trúng phóc", "Chuẩn thật anh ơi!".

Kể cả ca sĩ Quang Hà cũng phải gật gù: "Tiên đoán hay quá thầy ơi!"

Trước đó, khi ồn ào của Thủy Tiên nổ ra, Vượng Râu cũng mong những ai từng “ném đá” mình vì lên tiếng nhắc nhở Thủy Tiên năm ngoái giờ hãy nhìn lại, tự xin lỗi chính mình vì đã vội vàng phán xét người khác. Anh chỉ nói đúng với lương tâm bản thân, còn không theo bè phái ai.

Ca sĩ Duy Mạnh lại "cà khịa" vụ từ thiện

Anh viết: “Người mà hô hào quyên góp được 1 số tiền lớn làm từ thiện . Người đó chắc chắn là có tài. Tớp được tiền từ thiện mà không bị vướng pháp luật thì không những có tài mà là còn rất giỏi. Ngược lại nếu mà bị các chú công an sờ đến mà bị vướng vào pháp luật thì đó là người có tài mà không có đức.

Người mà luôn nói đạo lý và bảo rằng “tôi mà có hô hào được số tiền vài trăm tỷ tôi cũng sẽ không ăn 1 đồng!”. Đó là người có đức nhưng không có tài. Và rồi đến khi họ vớ được 1 số tiền lớn, họ sẽ biến chất và trở thành đạo đức giả. Người mà bảo “chú mà hô hào quyên góp được 10 tỷ, chú làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu chú tớp hết”. Đó là người không có tài mà lài càng không có đức. Người đó chắc chắn mắc bệnh nói phét. Và thường xuyên bị khóa Facebook ” .

Xem thêm tại đây


Viết bình luận