Hoài Linh - Trấn Thành - Thủy Tiên "bung lụa" sau khi được giải oan sao kê

Mai Hồng Ngọc 05/01/2022 15:43

Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành…. Những nghệ sĩ vướng vào lùm xùm tiền từ thiện đã chính thức quay lại với các hoạt động nghệ thuật. 

Nghệ sĩ Hoài Linh

Sau ồn ào liên quan tới tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung cuối năm 2020, nghệ sĩ Hoài Linh "biến mất" khỏi MXH. Mọi thông tin về danh hài đều được giữ kín, khiến khán giả tò mò về cuộc sống hiện tại.

Mãi cho đến hôm nay (ngày 4/1), một người bạn của NS Hoài Linh mới đăng tải poster cho thấy nam nghệ sĩ sẽ chính thức trở lại sân khấu vào ngày 7/1/2022. Poster còn có sự hiện diện của NS Việt Hương và diễn viên Khương Ngọc. Như vậy, đây chính là lần đầu tiên NS Hoài Linh trở lại với khán giả sau hàng loạt ồn ào không đáng có.

Nghệ sĩ Trấn Thành 

Nghệ sĩ Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ bị réo tên vào lùm xùm từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung. Dù đã chính thức sao kê nhưng Trấn Thành vẫn vướng phải không ít những điều tiếng không hay. Mặc kệ những lời nói của mọi người nam nghệ sĩ chọn cách im lặng và tập trung làm việc, nam MC xuất hiện trong khá nhiều chương trình truyền hình.

Tại Rap Việt mùa 2, Trấn Thành đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Còn tại Ca sĩ thần tượng anh là một trong 3 thành viên ban giám khảo. Bên cạnh một số antifan đòi Trấn Thành rời chương trình thì vẫn còn rất đông đảo khán giả tiếp tục ủng hộ, khen ngợi lối dẫn dắt duyên dáng và chuyên nghiệp của Trấn Thành.

Bên cạnh đó, một năm qua Trấn Thành cũng là một trong những nghệ sĩ được vinh danh ở nhiều hạng mục cho vai diễn phim Bố già, ở các giải thưởng nam nghệ sĩ đều xuất hiện vô cùng rạng rỡ.

Cụ thể, tối 20/11, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 - năm 2021 chính thức diễn ra ở TP Huế. Tại đây, Trấn Thành được xướng tên giải Tác giả kịch bản xuất sắc với tác phẩm “Bố già” ở thể loại phim điện ảnh. 

Ngoài các giải thưởng cá nhân, “Bố già” cũng được xướng tên trong giải thưởng Bông sen Bạc ở hạng mục Phim truyện điện ảnh. Đại diện ê-kíp, Trấn Thành đã lên nhận giải.

Trong đêm trao giải "Ngôi sao xanh" 2021 khi "Bố già" của Trấn Thành giành được 5 giải thưởng. Trong đó, nghệ sĩ Trấn Thành thắng Nam diễn viên chính được yêu thích nhất (khán giả bình chọn) và giải Đạo diễn xuất sắc nhất cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Đoàn phim "Bố già" thắng giải Phim điện ảnh hay nhất. Lê Giang và Tuấn Trần ẵm trọn hai giải Nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

Ca sĩ Thủy Tiên

Sau hơn 2 tháng im lặng vì những ồn ào từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã trở lại mạng xã hội với khoảnh khắc hạnh phúc bên Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Cuộc sống thường ngày của nữ ca sĩ vẫn giản dị và hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đã có những hoạt động nghệ thuật đầu tiên sau chuỗi ngày ồn ào. Cụ thể, vào ngày 19/12, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh cùng nhóm bạn trẻ tập vũ đạo, chuẩn bị cho chương trình mới. Nữ ca sĩ viết: "Tập chương trình" hứa hẹn sắp có buổi biểu diễn trở lại sau nhiều tháng im ắng. Có thể thấy những tranh cãi không làm ảnh hưởng đến thần thái của nữ ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng 

Trong thời gian qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị dính đến lùm xùm từ thiện gây tranh cãi dư luận. Theo đó,  nữ CEO Nguyễn Phương hàng đã gửi đơn tố cáo có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân nhận tiền từ thiện của nhà hảo tâm. 

Nam ca sĩ chọn cách xử lý mọi chuyện công khai và sẵn sàng làm việc với các cơ quan chức năng để lấy lại danh dự cho bản thân. Sau khi đến cơ quan chức năng làm việc, nam ca sĩ bắt đầu chuỗi những ngày đi lưu diễn. 

Sáng 1/11/2021, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh tập vũ đạo và nhá hàng về việc sắp đi quay ra MV, ra sản phẩm mới. Nam ca sĩ chia sẻ đầy hào hứng trên trang cá nhân: “Đêm qua một chiếc chiêm bao là lạ , vui vui đã lẻn vào trong giấc ngủ mình, những diễn biến của nó làm mình và ekip cười muốn rớt hàm…Vui là được! Bây giờ đi quay MV mới đây! 1/11 -Ngày mới tháng mới- tháng với nhiều mong chờ. Thương chúc cho những người thân và các fans iu dấu luôn luôn bình an, mạnh khỏe, vui vẻ và thành công!”

Giữa lúc đang vướng vào lùm xùm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tích cực nhận show bên Mỹ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ lịch trình đi diễn, hình ảnh đi chơi cùng bạn bè cũng như đang tận hưởng khoảng thời gian cuối năm vô cùng hạnh phúc bên người thân tại Mỹ.

Được Bộ Công An minh oan, Trấn Thành - Thủy Tiên dửng dưng

Chiều nay 28-12, Bộ Công an đã tổ chức họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2021. Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an, chủ trì buổi họp báo. Liên quan đến câu hỏi chiếm đoạt tiền từ thiện của các nghệ sĩ, tại buổi họp báo, đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02) cho biết trong thòi gian từ tháng 5-2021 đến nay, trên các trạng mạng xã hội liên tiếp đưa tin phản ánh về tình hình các cá nhân kêu gọi từ thiện. Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, C02 đã vào cuộc điều tra, ngoài mạng xã hội, một số trường hợp gửi đơn tố cáo một số cá nhân chiếm đoạt tiền từ thiện.
Xem thêm tại đây 


Viết bình luận