Ca sĩ Duy Mạnh lại "cà khịa" vụ từ thiện

Chang 18/10/2021 10:26

Vừa lấy lại được trang Fanpage, ca sĩ Duy Mạnh lại cà khịa chuyện từ thiện.

Liên tiếp bị mất Fanpage và trang cá nhân hàng trăm nghìn người theo dõi, có vẻ như ca sĩ Duy Mạnh chưa rút kinh nghiệm với phát ngôn của mình. Anh chia sẻ quan điểm mới nhất về chuyện từ thiện giữa lúc loạt nghệ sĩ Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng bị Bộ Công An điều tra.


Anh viết: “Người mà hô hào quyên góp được 1 số tiền lớn làm từ thiện . Người đó chắc chắn là có tài. Tớp được tiền từ thiện mà không bị vướng pháp luật thì không những có tài mà là còn rất giỏi. Ngược lại nếu mà bị các chú công an sờ đến mà bị vướng vào pháp luật thì đó là người có tài mà không có đức.


Người mà luôn nói đạo lý và bảo rằng “tôi mà có hô hào được số tiền vài trăm tỷ tôi cũng sẽ không ăn 1 đồng!”. Đó là người có đức nhưng không có tài. Và rồi đến khi họ vớ được 1 số tiền lớn, họ sẽ biến chất và trở thành đạo đức giả. Người mà bảo “chú mà hô hào quyên góp được 10 tỷ, chú làm từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu chú tớp hết”. Đó là người không có tài mà lài càng không có đức. Người đó chắc chắn mắc bệnh nói phét. Và thường xuyên bị khóa Facebook ” .


Câu nói nửa đùa nửa thật của ca sĩ Duy Mạnh vừa có ý nhắm đến ồn ào thời gian gần đây, vừa động đến khá nhiều đồng nghiệp. Dù vậy, Duy Mạnh chưa bao giờ ngán ai cả. Anh từng liên tục chia sẻ không kiêng nể:

“Có mấy cháu hỏi: “Chú Mạnh ơi tại sao chú lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện hả?”. Xin thưa với các cháu rằng… Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ. Chứ toàn ăn một mình có chia cho chú đồng nào đâu mà lại bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả?” , nam ca sĩ viết.



Đặc biệt, phát ngôn "Nếu chú Mạnh hô hào được 14 tỷ thì chú sẽ bỏ túi mấy tỷ ạ?". "Chú làm từ thiện 10 triệu, còn lại chú tớp hết" trước đó của ca sĩ Duy Mạnh cũng gây nhiều tranh cãi.


Thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ nói theo trend của Chi Pu

Chi Pu có thể nói là gái xinh vướng thị phi nhiều nhất nhì Vbiz. Mới đây, vừa tạm lắng được chuyện sang Mỹ để hẹn hò bí mật, thì Chi Pu lại khiến CDM rần rật vì livestream nói theo kiểu "nửa tây nửa ta", chêm bài từ tiếng Anh vào giữa tiếng mẹ đẻ cho giống "chất du học sinh".

Thậm chí, những câu chia sẻ của Chi Pu còn rất "viral" và trở thành trend mới được nhiều dân mạng học theo trên MXH như: "sự thật thì luôn đơn giản nhưng people make it complicated", "mình cứ enjoy cái moment này". 

Xem thêm tại đây


>>>> Đàm Vĩnh Hưng bị yêu cầu rời vị trí Giám khảo Miss World Vietnam 2021

Viết bình luận