Thủy Tiên tâng bốc Công Vinh nổi tiếng khắp Nhật Bản

Mai Hồng Ngọc 13/02/2022 16:36

Những chia sẻ của Thủy Tiên về Công Vinh khiến nhiều người nghi vấn về độ chính xác. Liệu nam cầu thủ có thực sự nổi tiếng và được trọng dụng trong đội bóng ở Nhật Bản như lời vợ của mình từng nói?

Sau khi cơ quan công an khẳng định không có hành vi gian dối khi quyên góp tiền từ thiện, Thủy Tiên tung bộ ảnh mới kèm dòng trạng thái: 'Đủ nắng hoa sẽ nở'. Có thể dễ dàng nhận thấy,  sau khi được minh oan, tinh thần của Thủy Tiên rạng rỡ vui vẻ. Được biết, thời gian tới Thủy Tiên sẽ có kế hoạch cho công việc nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ vẫn chưa khép lại khi bà xã Công Vinh vẫn liên tục bị antifan réo gọi. Cụ thể, gần đây nữ ca sĩ lại bị netizen đào lại clip trả lời phỏng vấn trong một chương trình Gala của VTV vào năm 2013.

Theo đó, xuất hiện trong chương trình này, Thủy Tiên đã bày tỏ niềm tự hào về Công Vinh khi cho biết ông xã của mình rất nổi tiếng ở Nhật. Thời điểm đó, cựu danh thủ Công Vinh được mời thi đấu tại Nhật Bản và Thủy Tiên đã đến thăm chồng.

Nữ ca sĩ hãnh diện kể, khi đến sân bay Tokyo, một hải quan đã kiểm tra hành lý và hỏi cô đến Nhật Bản làm gì. Khi Thủy Tiên tiết lộ mình đang đến thăm chồng thi đấu ở Hokkaido thì người này đã nhìn lên passport và nói: "Việt Nam hả, tôi biết anh này rồi, Lê Công Vinh đúng không? Anh này rất nổi tiếng ở Hokkaido".

“Cảm giác đầu tiên của Tiên là rất ngạc nhiên, hạnh phúc", bà xã Công Vinh tự hào kể, đồng thời tiết lộ thêm về độ nổi tiếng của chồng tại Hokkaido. 

"Sau khi đến được nơi anh Vinh thi đấu thì hầu như Tiên đi (cùng chồng) trên đường, đi siêu thị, tàu điện... ai cũng nhận ra anh hết. Trong vòng 4 tháng thôi, em cũng không nghĩ là người dân sẽ nhận ra được Vinh và đến xin chữ ký. Nói chung mình rất ngạc nhiên vì đi ở Nhật giống như ở Việt Nam".

Trước lời kể của Thủy Tiên, nhiều antifan đã chia sẻ lại clip này và cho rằng nữ ca sĩ dường như đã tâng bốc chồng quá đà.

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều người cũng đưa ra bằng chứng cho thấy Công Vinh thực sự nổi tiếng và được trọng dụng tại Nhật Bản, đặc biệt là ở Hokkaido.

Qua trở lại năm 2013, khi V-Leagu còn chưa hạ màn, Công Vinh đã được CLB Nhật Bản Consadole sang tận Nghệ An theo dõi cả tháng trời, trước khi quyết định mời về thi đấu cho tham vọng thăng hạng của họ.

Vinh được CLB quảng bá như một trụ cột của đội bóng, được các đồng đội và HLV ưu ái giúp đỡ tận tình trong các buổi tập cũng như sinh hoạt hàng ngày.

5 tháng ở Nhật, Vinh được xem như VIP là ngôi sao đích thực ở Nhật Bản, và đội bóng xứ sở mặt trời mọc cũng đã tìm mọi cách để níu giữ Vinh ở lại. 

Gần 5 tháng ở đây, Công Vinh thường xuyên được ra sân và thi đấu tổng cộng 9 trận ở giải J.League 2, anh ghi được 2 bàn thắng và có đóng góp quan trọng giúp Consadole suýt chút nữa giành được vé thăng hạng.

Thậm chí, ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, CLB Consadole còn gửi thư mời Thủy Tiên sang Nhật như một vị khách danh dự. Bà xã của Công Vinh có hẳn 1 phòng VIP có đề tên mình hẳn hoi và được xuống sân đá quả bóng khai màn trận đấu.

Công Vinh - Thủy Tiên thi nhau khoe biệt thự mới sau khi giải oan

Suốt một năm qua, Công Vinh - Thủy Tiên phải chịu nhiều điều tiếng không hay, bắt nguồn từ chuyến đi từ thiện cứu trợ vùng lũ cho bà con miền Trung. Một CEO giàu có ở Bình Dương công khai yêu cầu Thủy Tiên phải sao kê vì bà mơ được vợ chồng cô "ăn bớt" hàng trăm tỷ của dân nghèo. Tai tiếng này khiến Thủy Tiên lao đao một thời gian dài, hai vợ chồng đến tận ngân hàng để sao kê để chứng minh trong sạch.

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận