Bí ẩn con sao Việt: Thủy Tiên 9 năm giữ kín mặt con, Trường Giang nửa giấu nửa khoe

Mai Hồng Ngọc 05/03/2022 21:43

Vì một số lý do mà Tăng Thanh Hà, Trường Giang, Thủy Tiên, Thu Minh… quyết giữ bí mật về con mình với khán giả.  Chính vì thế, gương mặt của hàng loạt nhóc tì sinh ra ở vạch đích vẫn là những bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Bánh Gạo - Con gái ca sĩ Thủy Tiên và Công Vinh

Bé Bánh Gạo năm nay 9 tuổi, là con gái đầu lòng của cặp "Beck - Vic Việt Nam". Tuy nhiên từ lúc sinh ra đến nay, vợ chồng Thủy Tiên luôn giấu kín gương mặt con gái. Chia sẻ về lý do chưa cho con xuất hiện trước công chúng suốt nhiều năm qua, Thủy Tiên cho biết: “Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”.

Qua những bức hình chụp phía sau và góc nghiêng, có thể thấy, Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh đã cao lớn và phổng phao hơn rất nhiều. Nhiều người còn cho rằng, đôi chân dài ‘miên man’ cùng chiều cao nổi bật của Bánh Gạo đều là được thừa hưởng từ mẹ. Cô bé cũng rất chăm chỉ, thường xuyên giúp bố mẹ làm việc nhà. 

Thủy Tiên thường chia sẻ những câu chuyện vui về Bánh Gạo trên trang cá nhân như lập tài khoản Tik Tok không theo dõi mẹ mà chỉ theo dõi thần tượng là nhóm BTS, lên Google tìm kiếm tên "Bánh Gạo con gái Thủy Tiên" và rất nhiều màn đối đáp lém lỉnh với bố mẹ, nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ ảnh cận mặt con gái.

Destiny - Công chúa nhỏ nhà Trường Giang và Nhã Phương

Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất hiện nay của showbiz Việt. Cặp đôi kết hôn vào tháng 9/2018 và đến đầu tháng 8 năm 2020 mới ngầm xác nhận đã đón con gái đầu lòng vào cuối tháng 1.

Dù rất thoải mái trong việc chia sẻ những câu chuyện về con gái nhưng cặp vợ chồng đình đám của showbiz Việt lại chưa từng một lần để lộ khuôn mặt của bé với giới truyền thông. Thay vào đó, họ luôn giữ gìn hình ảnh con gái bí mật nhất có thể. Nói về lý do giấu con, Trường Giang cho biết vợ chồng anh không muốn chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội vì đời tư của gia đình bị quan tâm quá nhiều.

Từng giấu kín bưng con gái đầu lòng, khoảng thời gian gần đây Trường Giang - Nhã Phương đã thoải mái hơn khi chia sẻ ảnh bé Destiny lên mạng xã hội. Nhìn kỹ, Bé Destiny, được nhận xét có đôi mắt to tròn giống mẹ, hai má phúng phính đáng yêu. Đặc biệt,  bé cực kỳ lanh lợi, hoạt ngôn giống bố. Tuy nhiên, đó chỉ mới là những nhận xét của netizen khi quan sát những bức ảnh không được lộ diễn rõ của bé Destiny. 

3 nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà 

Sau 9 năm về chung một nhà, Tăng Thanh Hà và chồng doanh nhân Louis Nguyễn đã có 3 nhóc tỳ dễ thương. Thế nhưng "cô Trúc" vô cùng kín tiếng và chưa một lần khoe cận mặt của hai con. Thay vào đó, Hà Tăng chỉ đăng những hình ảnh "nhỏ giọt" được chụp từ phía sau hoặc dùng icon che kín mặt "cậu ấm, cô chiêu" nhà mình. Do đó, dung mạo của hai nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà luôn là chủ đề khiến nhiều người tò mò.

Đến nay ngoài tên của hai nhóc tỳ Richard và Chloe, gương mặt của ba nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả.

Bé Gấu - Quý tử nhà nữ diva Thu Minh

Con trai Thu Minh có nick name ở nhà là "Bé Gấu". Đây là thành quả hạnh phúc của nữ ca sĩ và doanh nhân Otto. Bé chào đời ngày 29/5/2015. 

Thu Minh đã từng một lần một lần công khai hình ảnh cả gia đình trong bộ ảnh đen trắng vào năm 2015. Thời điểm đó, bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự kháu khỉnh và đáng yêu của bé Gấu. Từ đó đến nay, cô vẫn chưa chia sẻ thêm một bức hình rõ mặt nào khác của con trai trước công chúng.

Loạt sao Việt thu nhập "khủng" nhất Vbiz từng đi lên từ quá khứ khó khăn

Nhắc đến những cái tên trong Vbiz như Trấn Thành, Lý Hải, Thùy Tiên là công chúng thường nghĩ ngay đến thành công và giàu có. Tuy nhiên, ít ai biết được, những ngôi sao này cũng từng trải qua chuỗi ngày kiếm cơm từng bữa vì xuất thân trong gia đình khó khăn. 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận