Từng được quyên góp 800 triệu đồng, sau 8 tháng NS Thương Tín kêu không còn một xu trong túi

Linh Ngọc 25/11/2021 10:17

8 tháng trước, vợ chồng nam nghệ sĩ Thương Tín từng được mạnh thường quân hỗ trợ hơn 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi sau đợt nhập viện điều trị đột quỵ.

Ngày 24/11, nhạc sĩ Tô Hiếu gây bất ngờ khi chia sẻ về hình hiện tại của diễn viên Thương Tín. Theo nam nhạc sĩ tiết lộ, Thương Tín bị mắc Covid-19, đang chờ để được hỗ trợ điều trị. Những ngày qua, nam diễn viên không có tiền mua thức ăn nên đành phải nhịn đói.

Thời điểm đó, NS Trịnh Kim Chi là người đứng lên kêu gọi giúp cho người anh thân thiết. Sau 3 đợt kêu gọi, vào ngày 4/3/2021, NS Trịnh Kim Chi đăng tải bài viết thông báo đã nhận được hơn 400 triệu đồng tiền quyên góp giúp đàn anh.

Trong bài viết, NS Trịnh Kim Chi nói rõ đã chi 10 triệu đồng đóng viện phí, trao tận tay vợ NS Thương Tín 10 triệu. Số tiền còn lại cô sẽ gửi 100 triệu tiền mặt cho nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" trang trải cuộc sống và tiếp tục chữa bệnh, 286 triệu đồng sẽ dùng mua bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái NS Thương Tín.

Chưa dừng lại ở đó, vì thương xót cho hoàn cảnh của NS Thương Tín nên một người bạn còn dành tặng một chiếc xe hơi cho ông. Sau khi ra viện ít ngày, NS Thương Tín tự tay lái chiếc xe hơi này về quê dưỡng bệnh ở Phan Rang (Ninh Thuận). Thời điểm đó, NS Thương Tín tiết lộ sẽ sớm trở lại Sài Gòn để tham gia phim ảnh.

Được tặng xe hơi, hỗ trợ trăm triệu nhưng cuộc sống tài tử một thời vẫn khá chật vật. Hiện tại, vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín đã bế con bỏ đi. "Tôi với cô ấy ăn ở với nhau không đăng ký kết hôn, giờ cô ấy bỏ nhà đi rồi! Trên đời này, những chuyện lớn đều bắt nguồn từ những chuyện nhỏ. Suốt thời gian qua, tôi và cô ấy cứ cãi vã mấy chuyện nhỏ nhặt. Tất cả là lỗi của tôi", Thương Tín nói.

Vợ con bỏ đi, nam diễn viên sống lay lắt qua ngày nhờ hỗ trợ của bạn bè."Tôi bây giờ sức vóc không còn, sống được lúc nào hay lúc nấy. Nếu không tự lo nổi, tôi sẽ xin vào Khu dưỡng lão nghệ sĩ. Trước đây, tôi còn vợ con đề huề nên không vào đó được, giờ đâu còn ai nữa...", diễn viên bùi ngùi./.

Diễn viên Thương Tín nhiễm Covid-19

Nam diễn viên Thương Tín thông báo đã mắc Covid, nhịn đói nhiều ngày nay.

Bất hạnh liên tiếp ập xuống đầu diễn viên Thương Tín. Từ một nghệ sĩ đình đám ở  thập niên những năm 1970 -1990, Thương Tín ngày càng sa sút. Nếu như trước kia, anh có thể nhận cát xê cả cây vàng mỗi bộ phim thì nay "ông hoàng màn ảnh" một thời lại sống khốn khó. Vì kinh tế suy kiệt, vợ con Thương Tín bỏ đi biệt tăm tích. xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]

Viết bình luận