Thiều Bảo Trâm cô đơn giữa phố Hà Nội

Tessie 25/11/2021 09:40

Giữa lúc "tình cũ" khiến dân tình xôn xao về chuyện sắp cưới, thì Thiều Bảo Trâm lại ngồi cô đơn giữa trời đông Hà Nội khiến ai cũng cảm thấy chạnh lòng. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm vừa "xả" một loạt ảnh dạo phố giữa trời đông Hà Nội. Dù vẫn show vóc dáng cực chuẩn và tỏ ra rất tận hưởng cái lạnh đặc trưng của mùa đông miền Bắc, nhưng biểu cảm của Thiều Bảo Trâm lại hơi man mác buồn. Những bức hình của cô cũng mang một tone màu lạnh chứ không ấm áp. 


Đáng chú ý, nữ ca sĩ không viết kèm bất kỳ dòng trạng thái nào. Thay vào đó là những icon hình "bông hồng" hay "lá vàng" thay cho tâm trạng của cô lúc này. Trang phục được nữ ca sĩ họ Thiều lựa chọn cũng mang sắc màu nhẹ nhàng. Cô ngồi giữa khung hình thưởng thức món đồ uống nóng. 


Điều đặc biệt, nếu nhìn ở góc phải sẽ thấy có một chiếc cốc đôi với cốc của Thiều Bảo Trâm được đặt ở đầu kia chiếc ghế. Phải chăng cô nàng vẫn đang chờ đợi một ai đó? Giữa lúc tin đồn đính hôn giữa "bồ cũ" 8 năm và "gà cưng" gây xôn xao suốt những ngày qua, Thiều Bảo Trâm muốn nhắn gửi điều gì?


Bức hình chụp bóng lưng Thiều Bảo Trâm từ phía sau khi cô ngồi một mình tay tạo hình trái tim nhưng lại đem lại cảm giác cô đơn, trống trải không kém

Đến 2 bức hình cuối cùng, Thiều Bảo Trâm chọn cách thả dáng hết sức để chiếm chọn băng ghế nhưng thực ra vẫn chỉ có 1 mình cô, tựa như việc dù có tin đồn hẹn hò suốt 8 năm nhưng chỉ có một mình Thiều Bảo Trâm đang cố gắng. 



Sau khi loạt ảnh được đăng tải, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó là những lời động viên, cổ vũ tinh thần cho Thiều Bảo Trâm sau những ồn ào tình cảm liên tiếp xảy ra, khi giờ đây những người chị em thân thiết một thời cũng không còn ở bên an ủi cô nữa. 

Hải Tú biết Sơn Tùng đang tương tư chỉ qua một chi tiết nhỏ

Đã qua 9 tháng 10 ngày, nhưng kể từ khi Hải Tú trở lại MXH, ồn ào "trà xanh" năm xưa cũng được làm nóng lại theo. Song song với đó, nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn râm ran khắp cõi mạng.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận