Hoa hậu Thu Hoài thách ngược khi bị Vy Oanh kiện

Chang 24/11/2021 15:25

Tuyên bố chiến đấu đến cùng, Vy Oanh gửi đơn kiện một Hoa hậu tội vu khống.

Sau khi sinh con, Vy Oanh bước vào cuộc chiến với các cá nhân từng đặt điều về cô trên MXH. Tòa án Quận 1, TP.HCM xác nhận đã thụ lý đơn của nữ ca sĩ gửi đến đòi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012).


Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài từng livestream tố Vy Oanh hét giá cát xê khi được mời quảng cáo cho thẩm mỹ viện của mình, nói cô kéo đoàn lên sân khấu đòi 50 triệu dù không có trong hợp đồng.


Hoa hậu quý bà tiết lộ chính giọng ca "Đồng xanh" vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương. Vy Oanh một mực phủ nhận thông tin mà Hoa hậu Thu Hoài cung cấp. Thời điểm đó sắp sinh nên Vy Oanh đành bỏ qua tất cả. "ôi khẳng định tất cả những gì Thu Hoài nói là sai sự thật, từ chuyện tôi hát cho show chị ấy hay kể cả vụ của Hoa hậu Phạm Hương. Nếu những lời nói của mình là chính xác, tại sao chị ấy lại xóa livestream trên?"


Thù cũ thù mới, nay Vy Oanh kiện luôn cả thể để tìm lại danh dự cho mình. Hoa hậu Thu Hoài lập tức đáp trả trên trang cá nhân. Người đẹp kể chuyện ngụ ngôn ẩn ý thách thức ngược lại Vy Oanh. Khi một cư dân mạng nhắc nhở chuyện Vy Oanh đi kiện, Hoa hậu Thu Hoài cà khịa nhẹ: "Run cái đùi"



Hoa hậu Thu Hoài nổi tiếng trong Vbiz bởi nhiều lần thị phi với đồng nghiệp. Ở độ tuổi ngoài 40, Hoa hậu Phu nhân người Việt có cuộc sống giàu có cùng gia đình bên Mỹ. Cô tiết lộ doanh thu mỗi tháng sương sương 10 tỷ đồng, sở hữu biệt thự sang trọng và 2 xế hộp vài chục tỷ. Hoa hậu Thu Hoài từng có mối tình chị em thân thiết với Phạm Hương nhưng cô thẳng tính kể luôn việc nàng Hậu lợi dụng fan.


Người đẹp cho biết: "Tụi bây có biết là chị ong ong tụi bay kéo tụi bay ra họp fan kí tên là dụ tụi bay mua trà sữa không? Tốt đẹp gì mà cứ ngoạc miệng ra cười như ban lòng nhân ái vậy đó?". Vì câu nói đó cả hai rạn nứt tình cảm đến giờ chưa thấy quen thân lại. Ngoài ra, Hoa hậu Thu Hoài còn vướng ồn ào với Dũng Taylor, chỉ trích khi anh chụp cận cảnh ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ trên MXH.


Đặng Thu Thảo tiết lộ 1 phần lý do khiến chồng thay đổi là vì chuyện thay đổi nhan sắc khi mang bầu

Thời gian qua thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo ly hôn với chồng đại gia gây nhiều sự chú ý trên MXH. Không chỉ vì những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không hề hạnh phúc, êm đẹp như vẻ ngoài mọi người thấy, mà còn bởi lý do khiến hôn nhân tan vỡ. 

Xem thêm tại đây

>>> Vy Oanh hả hê khi được anti-fan xin lỗi

Viết bình luận