Hot TikToker Lê Bống thử sức đi thi diễn viên, cuối cùng nhận kết cục buồn đến rơi nước mắt

Hakikun 12/12/2021 19:52

Dù quyết tâm đi thi diễn viên thế nhưng TikToker Lê Bống vẫn không thể thực hiện được nguyện vọng của mình

Cái tên Lê Bống đã không còn quá xa lạ gì đối với những bạn hay xem tiktok, đặc biệt là những anh em đam mê "cái đẹp". Phong cách của hot TikToker này là sự gợi cảm, nóng bỏng và sexy cùng những màn cover hấp dẫn trên channel của mình.

Không chỉ dừng chân là một TikToker, Lê Bống luôn muốn thay đổi bạn thân để trở thành một diễn viên. Đó là lý do mà cộng đồng mạng thấy Lê Bống trở thành một diễn viên múa trong MV của Văn Mai Hương hay mới đây là thành lập một ban nhạc nữ mang tên Bộ Tứ Công Chúa.

Bất chấp đây chỉ là một ban nhạc quảng bá cho game song không khó để thấy Lê Bống đang muốn hướng tới một môi trường hoạt động nghệ thuật nhiều hơn là hot TikToker đơn thuần.

Chính vì điều đó, Lê Bống quyết định thử sức với chương trình Đường Tới Cầu Vồng và thậm chí còn lấy đi nước mắt của giám khảo Thu Quỳnh. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ để giúp Lê Bống lột xác 100% bởi để trở thành diễn viên không phải chỉ có ngoại hình mà còn phải có niềm đam mê, tình yêu và năng khiếu diễn xuất.

Rất tiếc cho nữ TikToker này khi phải dừng lại hành trình của mình trong Đường Tới Cầu Vồng khi không thể lọt vào top 4 thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên nếu như thực sự đam mê và quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn thì biết đâu, Lê Bống lại trở thành một diễn viên tiềm năng trong tương lai thì sao.

Viết bình luận