Manga "Ouran High School Host Club" chuyển thể thành nhạc kịch khiến fan xuýt xoa

Thuận Thiên 17/01/2022 15:35

Thông tin về nhạc kịch chuyển thể manga "Ouran High School Host Club" khiến cộng đồng mạng trên diễn đàn MXH xuýt xoa khen ngợi không ngớt về những tác phẩm trước đó, thể hiện sự kỳ vọng vào tác phẩm mới.

Mới đây, một thông tin liên quan bộ manga nổi tiếng "Ouran High School Host Club" (Ouran Koukou Hosuto Kurabu) đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng trên diễn đàn MXH về truyện, sách. Thông tin cụ thể cho biết: "Cuối tuần này, báo Natalie đã chia sẻ manga Ouran Host Club của họa sĩ Hatori Bisco sẽ dựng thành nhạc kịch, dự kiến công chiếu ở nhà Galaxy tại Tokyo kể từ ngày 15/1 tới. Ê kíp sản xuất vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của dàn diễn viên tham gia dự án khiến các fan vô cùng háo hức bởi tạo hình gần gũi, trang phục tỉ mỉ và biểu cảm sinh động, tự nhiên".

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch
Dàn diễn viên của tác phẩm nhạc kịch. (Ảnh: Từ Lãng)

Khác với phản ứng của các fan Nhật, cộng đồng mạng Việt lại đưa ra hàng trăm bình luận khen ngợi các tác phẩm cũ, đặc biệt là bộ manga gốc và phim live-action chuyển thể: "Trời uii KISS KISS FALL IN LOVE nhạc phim vẫn còn vẳng lại trong đầuuu"; "Tự nhiên nghe câu: Kiss kiss fall in love trong đầu"; "Một bộ harem tủi thơ kh chê được, ở bản LA mê anh đóng vai Kyouya thật sự, diễn tốt chuẩn vai, cứ như kyouya sinh ra là dành cho ảnh đóng..."; "Manga tuổi thơ, nhớ hồi lớp 5 đọc xong lên kể cho bạn cùng lớp"; "Bộ này tái là mua liền"...

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch

Ouran High School Host Club chuyển thể thành nhạc kịch
Một số cảnh nhạc kịch được tiết lộ khiến dân mạng nhận xét "y chang anime". (Ảnh: Từ Lãng)

"Ouran High School Host Club" (thường gọi tắt là "Ouran Host Club") của tác giả Bisco Hatori, đăng nhiều kỳ trên tạp chí LaLa của Hakusensha từ năm 2002 - 2010. Tác phẩm hài lãng mạn này tập trung vào các mối quan hệ trong và ngoài CLB Ouran Host, châm biếm những khuôn sáo và khuôn mẫu tồn tại trong manga shoujo.

Bộ truyện kể về Haruhi Fujioka, một nữ sinh nhà nghèo chăm chỉ, đỗ vào một học viện nổi tiếng dành cho cậu ấm cô chiêu do được nhận học bổng tại Học viện Ouran. Trong một lần tìm kiếm nơi yên tĩnh để học, Haruhi tình cờ đến Phòng Âm nhạc bị bỏ hoang, nơi mà CLB Ouran Host của 6 nam sinh tụ tập để chiêu đãi các "thân chủ" nữ bằng đồ ngọt và trà. Trong cuộc chạm trán đầu tiên này, Haruhi đã vô tình làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên (khoảng 80.000 USD) nên phải trả nợ với tư cách là thành viên CLB. Mái tóc ngắn, trang phục xuề xòa và khuôn mặt đặc biệt khiến những người trong CLB tưởng cô là nam sinh.

"Ouran High School Host Club" đã từng được chuyển thể sang một phên bản anime vào năm 2006 và một phiên bản phim live-action vào năm 2011. Cũng sự thành công của manga với trên chục triệu bản in, các tác phẩm chuyển thể anime và phim đều được đánh giá là thành công với các bài hát chủ đề nhạc phim đều rất được yêu thích. Những thành công này chính là thách thức và kỳ vọng cho tác phẩm nhạc kịch đang được công diễn tại Nhật Bản./.

Thông tin về phim live-action mới của 3 manga nổi tiếng thu hút khán giả đầu năm 2022

"Kingdom" mới đây đã công bố đoạn trailer đầu tiên và tiết lộ thời điểm phần tiếp theo của phim live-action sẽ ra rạp ở Nhật Bản. Bộ manga của Yasuhira Hara đã được mở rộng theo một số cách trong vài năm qua. Mặc dù mùa thứ 3 của anime đã bị trì hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch nhưng nó đã sớm được tiết lộ sẽ thành công... Xem thêm tại đây!

>> Studio Ghibli tiết lộ 8 điều bí ẩn về "Spirited Away"

Viết bình luận