Trang Trần lái xe đi thăm nhà nữ CEO Đại Nam

Tú Anh 23/09/2021 15:11

Ngôi nhà của bà chủ khu du lịch khá lớn và nổi tiếng nên cựu người mẫu Trang Trần không mất quá nhiều thời gian để tìm tới.

Trang Trần và đại gia, streamer 7x từng vướng xích mích trong suốt thời gian qua, đến hôm nay cựu người mẫu quyết tâm đi xem cơ ngơi của bà tại TP. HCM. Cô còn cho biết sau này có điều kiện sẽ thăm quan thủ phủ của nữ doanh nhân dưới Bình Dương.

Theo hình ảnh Trang Trần cập nhật, cơ ngơi của CEO sinh năm 1971 khá lớn. Một là tòa biệt thự 6 tầng để ở, vô cùng sang chảnh, một là tòa cao ốc, có vẻ như nơi kinh doanh. Nhìn nơi nào cũng "nguy nga tráng lệ", CĐM không khỏi trầm trồ.

Trang Trần lái xe đến thăm nhà doanh nhân 7x.

Địa chỉ đầu tiên Trang Trần đến là biệt thự 6 tầng, rộng 2.400m2 của nữ đại gia.

Nơi tiếp theo Trang Trần đến là một tòa nhà, có vẻ như dùng để kinh doanh. 

Gần đây, CEO đình đám còn bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch. Về phía Trang Trần, cô có những phát ngôn cứng rắn, không hề sợ hãi. Cựu mẫu thậm chí “bóc phốt” từ công việc đến đời tư của bà chủ khu du lịch, cho thấy dĩ vãng không hề tốt đẹp: "Thách cuồn cuộn kiện, kiện nhanh đi để ra tòa. Đừng nghĩ quá khứ dơ dáy của mình người ta không biết. Đừng để chị phải bóc phốt, chị là đệ nhất bóc phốt rồi".

Trang Trần đau lòng khi xem vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê

Trang Trần chia sẻ đoạn clip của vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê tại ngân hàng lên trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc khi xem khung cảnh ấy. Cô cho hay: “Đến khi xem những giây phút này thấy đau lòng quá! Học cách vô tâm là đúng nhất với chúng ta”.

Bên cạnh đó, cô nói thêm: “Ối dồi, thấy sao kê á. Dù Công Vinh – Thủy Tiên sao kê cỡ nào mà người ta không thích tin thì không tin. Khổ lắm mọi người. Thấy tội nghiệp, hai vợ chồng tội nghiệp. Em chuẩn bị gỡ từng cái xích, sắp xong rồi các bác. Đây là em còn sao kê từng chương trình một vẫn còn bị vu vạ trăm tỷ. Bới lông tìm vết là chuyện bình thường”.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận