Nathan Lee mua độc quyền “Giấc mơ tuyết trắng” của Thuỷ Tiên

Tessie 22/09/2021 11:22

Sau khi bày tỏ sự không đồng tình với việc sao kê từ thiện của Thuỷ Tiên, nam ca sĩ Nathan Lee đã có hành động “loại bỏ” mạnh tay tiếp theo khiến cư dân mạng dậy sóng.

Sáng 22/9, Nathan Lee bất ngờ thông báo ngắn gọn trên trang cá nhân của mình về việc đã mua độc quyền ca khúc “Giấc mơ tuyết trắng” của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Chỉ với một cách làm cũ, nhưng Nathan Lee vẫn khiến cho dư luận phải dậy sóng vì bước đi này của mình:  "Ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng" chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cảm nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thúc âm nhạc đỉnh cao nha".



Một lần nữa, nam ca sĩ Nathan Lee chơi lớn mua độc quyền ca khúc hit hơn 1 thập kỷ qua của nữ ca sĩ Thủy Tiên - "Giấc mơ tuyết trắng"

Sau thông báo này của Nathan Lee, nhiều khán giả tỏ ra rất ủng hộ và thích thú khi thấy anh bắt đầu có hành động mạnh tay để “loại bỏ” những người mình ghét ra khỏi showbiz. Tuy vậy, một số khác lại cho rằng, việc mua lại ca khúc này có phần hơi thiệt thòi cho Nathan Lee bởi hiện tại Thuỷ Tiên cũng không còn hát ca khúc này mỗi khi đi diễn nữa. Bà xã Công Vinh sở hữu nhiều ca khúc tự sáng tác và đồng sáng tác nên có khá nhiều lựa chọn khác bên cạnh một ca khúc cũ. 

Trước đó, Nathan Lee cũng nhiều lần lên tiếng về vụ việc kêu gọi từ thiện và minh bạch sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên. Từ việc cần pháp luật tham gia đấu việc sao kê, nam ca sĩ cho thấy mình có động thái và thái độ trái ngược với quyết định của Thuỷ Tiên. Gần đây nhất, anh công khai sửa 12 lỗi chính tả trong một phần bình luận thiếu tế nhị của Thuỷ Tiên vào 1 năm trước trong chuyến đi từ thiện miền Trung. 


Nathan Lee mỉa mai Thuỷ Tiên khi chấm 0 điểm chính tả mạng

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nathan Lee hành động mạnh mẽ và thẳng tay như thế này. Trước đó, Nathan Lee từng mua độc quyền trọn đời toàn bộ những ca khúc hit mà Cao Thái Sơn sử dụng khi biểu diễn.


Nam ca sĩ cũng chẳng ngần ngại hay sợ bất kỳ bình luận nào từ antifan và còn cảm thấy thích thú khi trả lời từng bình luận của đó. Vậy nên, chưa có chuyện gì mà Nathan Lee chưa dám thực hiện nếu nhận được bất kỳ lời thách đố nào. Người có tiền luôn chọn cho mình hướng đi nhanh gọn và thẳng thắn nhất.

Hiện tại, phía Thuỷ Tiên chưa có phản hồi gì về thông báo này của Nathan Lee. 

Giọng hát của Lynk Lee thay đổi

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee bất ngờ đăng tải bức ảnh selfie xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Em trở lại rùi nè cả nhà ơi, mất tích hơi sương sương".

Xem thêm tại đây


Viết bình luận