Trang Trần đau lòng khi xem vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê

Tú Anh 19/09/2021 15:12

Cựu người mẫu bày tỏ: "Đến khi xem những giây phút này thấy đau lòng quá! Học cách vô tâm là đúng nhất với chúng ta”.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ đoạn clip của vợ chồng Thủy Tiên đi sao kê tại ngân hàng lên trang cá nhân và bày tỏ cảm xúc khi xem khung cảnh ấy. Cô cho hay: “Đến khi xem những giây phút này thấy đau lòng quá! Học cách vô tâm là đúng nhất với chúng ta”.

Bên cạnh đó, cô nói thêm: “Ối dồi, thấy sao kê á. Dù Công Vinh – Thủy Tiên sao kê cỡ nào mà người ta không thích tin thì không tin. Khổ lắm mọi người. Thấy tội nghiệp, hai vợ chồng tội nghiệp. Em chuẩn bị gỡ từng cái xích, sắp xong rồi các bác. Đây là em còn sao kê từng chương trình một vẫn còn bị vu vạ trăm tỷ. Bới lông tìm vết là chuyện bình thường”.

Không những vậy, trong livestream mới đây nhất, Trang Trần còn nhắn nhủ CĐM hãy trả khoản tiền in ấn sao kê cho Thuỷ Tiên: "Hôm qua sao kê 18.000 trang mất toi 90 triệu. Mấy người chử.i người ta chuyển khoản vào tài khoản Thủy Tiên, mỗi người chuyển 9.000đ thôi để người ta trả 90 triệu tiền sao kê. Còn ông bà nào muốn thuê kiểm toán, mỗi người chuyển cho người ta 100.000đ, có biết thuê kiểm toán 3 bên rất mắc không. Còn không gửi thì dán băng keo vào m.ồm chờ cơ quan chức năng vào làm việc. Khi xong xuôi mọi chuyện các ba má n-é-m đá ngược xuôi cũng được".

Thậm chí, trước sự việc này của đồng nghiệp, Trang Trần còn tuyên bố đóng tài khoản từ thiện của mình, và nói "xanh rời" ai muốn kiện cô thì cứ việc: “Tài khoản của em ngày 17/9 có 53 triệu, sáng mai em chuyển hết rồi chụp lên các vị xem và thông báo đóng tài khoản đó lại. Sau 1 tháng, em mở ra vì đó là tài khoản cá nhân tiêu tiền của em. Nên em nhắc rõ nhé. Và em nghỉ tất cả nhé, không bao giờ kêu gọi nữa. Cũng mong tất cả mọi người, bạn bè, đã từng nhắn tin mong giúp đỡ thì cũng đừng liên lạc lại với em. 15 ngày nữa page thiện nguyện cũng đóng lại. Nếu ai muốn kiện thì cứ kiện em, tên Trần Thị Trang, ai muốn kiểm toán, tự động thuê kiểm toán vào với 4 số tài khoản.

Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá”.

Hiện tại Trang Trần vẫn còn đang cách ly, đợi kết quả xét nghiệm lần cuối và trở về nhà với con gái sau thời gian dài xa cách vì mẹ đi từ thiện và mắc Covid.

Trang Trần tất bật với công việc từ thiện trong hơn 2 tháng qua.

Trấn Thành sao kê: Em gái ruột lên tiếng bảo vệ anh trai

Cụ thể, ngay giữa đêm, Huỳnh Mi đăng status với nội dung: "Ai lười đọc post quá mà vẫn muốn khẩu nghiệp thì chịu khó bỏ 12’ ra coi clip rồi hẵng đi tranh luận nha. Chứ giải thích rõ vậy rồi mà còn hỏi mấy câu hỏi ngu ngơ, thì người ta đánh giá khả năng đọc hiểu vấn đề của mình lắm ạ".

Xem thêm tại đây 

Viết bình luận