Trang Trần lại lên tiếng vụ Hồ Văn Cường bị cho "ra rìa"

Mai Hồng Ngọc 21/10/2021 13:31

Việc Hồ Văn Cường không cùng 3 con gái nuôi của Phi Nhung sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ đã tạo nên tranh cãi. Trước sự việc trên, Trang Trần mới đây đã không ngại đáp trả một cư dân mạng đứng về phía Hồ Văn Cường. 

Sáng 19/10, đại diện trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng tiết lộ, sắp tới đây 3 con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang sẽ bay sang Mỹ ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố.

"Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung", đại diện trung tâm chia sẻ.

Đáng chú ý, cư dân mạng thắc mắc vì không thấy tên của Hồ Văn Cường trong số các con nuôi được bay sang Mỹ ghi hình ca khúc để tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung. Trả lời vấn đề này, đại diện trung tâm giải thích rõ: "Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy".

Thông tin 3 người con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung được mời sang Mỹ được rất nhiều người chúc mừng, trong đó có cựu người mẫu Trang Trần. Theo đó, cô chia sẻ bài viết nói về việc Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang sang Mỹ ghi hình một tiết mục tưởng nhớ mẹ nuôi. "Quá tuyệt vời", chân dài bày tỏ.

 

Dưới phần bình luận, bên cạnh những bình luận ủng hộ thì một cư dân mạng đã để lại ý kiến: “Hồ Văn Cường cần gì”. Không bỏ qua bình luận này, ngay lập tức Trang Trần phản ứng: “Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha, nhất lại là sân khấu danh giá”.

Thời gian qua, lùm xùm cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung là tâm điểm của mọi sự chú ý. Trang Trần cũng nhận về nhiều chỉ trích khi liên tục xen vào chuyện gia đình nhà Hồ Văn Cường và có nhiều phát ngôn với một người vừa chạm 18 tuổi.

Cụ thể, tối 9.10, Trang Trần gây chú ý khi đến tận nhà livestream để hỏi Hồ Văn Cường liên quan đến số tiền cát-sê. Trong livestream, cô trực tiếp hỏi con nuôi Phi Nhung về việc có nhờ cậy ai đòi tiền giúp mình hay không. Đáp lại, Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào. Trong khi đó, mẹ của nam ca sĩ nói không có. Sau sự việc trên, cô cũng liên tục livetrem chê trách Hồ Văn Cường là người “ăn cháo đá bát”, không nhớ công ơn nuôi dưỡng của mẹ nuôi. 

Sau những “lùm xùm” về hành động nửa đêm đến nhà Hồ Văn Cường livestream truy hỏi, cựu người mẫu Trang Trần nhận không ít “gạch đá” của dư luận.

Trang Trần tiết lộ việc Hồ Văn Cường có thể đã phải rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu

Khuya 9/10, Trang Trần bất ngờ livetream đến tận nhà hỏi chuyện tiền nong với mẹ con Hồ Văn Cường sau khi cậu được 1 nữ CEO nổi tiếng yêu cầu quản lý của Phi Nhung trả 200 triệu tiền thưởng và cát-xê trong 5 năm đi hát. Trong livestream, Trang Trần liên tục hỏi Hồ Văn Cường xem có uỷ quyền hay nhờ vả nữ đại gia “đòi tiền” hộ hay không. Hồ Văn Cường không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào và chỉ cúi mặt, bấm ngón tay. Chỉ có mẹ đẻ nam ca sĩ là nói vài câu khẳng định không nhờ vả ai “đòi nợ hộ”.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận