Top 10 tập manga bán chạy nhất Nhật Bản năm 2021

Thuận Thiên 09/12/2021 15:57

Trong Top 10 tập manga bán chạy nhất Nhật Bản năm 2021 thì "Kimetsu no Yaiba" tập 23 dẫn đầu, "Jujutsu Kaisen" có nhiều tập bán chạy nhất, xếp sau là "One Piece".

Hãng thống kê Oricon vừa công bố bảng xếp hạng các tập manga bán chạy nhất của các bộ manga thịnh hành tại Nhật Bản trong năm 2021. Tuy không phải là bộ manga bán chạy nhất năm 2021 nhưng "Kimetsu no Yaiba" lại có tập manga đứng đầu năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

"Kimetsu No Yaiba" (Thanh Gươm Diệt Quỷ) vol. 23 có thêm 39 trang truyện chưa từng được phát hành trước đó và còn có tặng phẩm đặc biệt kèm theo dành cho độc giả. Shueisha đã tiết lộ rằng 39 trang truyện tập 23 này là 14 trang kết về các kiếm sĩ của Sát Quỷ Đội như Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke và nhiều nhân vật khác. 25 trang còn lại sẽ là nội dung bổ sung mà nhà xuất bản muốn giữ kín để tạo ra bất ngờ cho độc giả.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

"Stories of Water and Flame" là một tập trong serie "Thanh Gươm Diệt Quỷ" xoay quanh các nhân vật Giyu Tomioka Gaiden và Kyojuro Rengoku Gaiden. Tập truyện này Ryouji Hirano viết dựa trên "Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba" của Koyoharu Gotouge.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Trong tập truyện này, Sukuna - người đã được giải thoát tạm thời phá hủy Shibuya, Fushiguro bị thương nặng bởi kẻ thù sử dụng lời nguyền. Fushiguro đã đưa ra một kế hoạch khá tệ để đối phó với Sukuna…

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này Sukuna nổi cơn thịnh nộ và ra tay tàn độc. Trong khi đó, những đồng minh đáng gờm bị hạ gục và ngay cả Kugisaki cũng rơi vào bẫy của Mahito! Cảm thấy gánh nặng tội lỗi của mình, Itadori khó để tiếp tục chiến đấu nhưng đã chạy đến để giúp Kugisaki.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này Geto tiết lộ một phần kế hoạch bất chính của mình cho Itadori. Trong khoảnh khắc đó, Choso nhận ra tên phù thủy độc ác đang chiếm lấy Geto và tràn ngập cơn thịnh nộ! Trong khi đó, Gojo bị giam giữ và nền tảng của xã hội jujutsu đang sụp đổ dẫn đến sự hủy diệt và hỗn loạn.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này có sự xuất hiện của Sanji ở độ tuổi 40 và 60 trong 2 mốc thời gian khác nhau. Tên Trái cây ác quỷ của Kaidou và Blamenco được tiết lộ lần lượt là Uo Uo no Mi, Model: Seiryu và Poke Poke no Mi.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Ban đầu tập truyện có tựa đề "Tokyo Metropolitan Curse Technical School", đăng nhiều kỳ trên tạp chí Jump GIGA của Shueisha từ năm 2017. Sau khi Akutami ra mắt "Jujutsu Kaisen" vào năm 2018, bộ truyện đã được đổi tên thành Jujutsu Kaisen 0, làm tiền truyện và phát hành trong một tankoubon duy nhất vào tháng 12/2018.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này thông tin về Jinbe đã được tiết lộ cùng tuổi, chiều cao và món ăn yêu thích của Yamato. Tác giả cũng giải thích về kiểu tóc của Oden và một thiết kế trước đó.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này quá khứ của Ulti và Page One được giải thích. Tên kanabo của Kaidou là Hassaikai. Sự xuất hiện của Robin ở độ tuổi 40 và 60 trong 2 mốc thời gian khác nhau cũng được thể hiện.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

Tập này Dagon đã phát triển thành một lời nguyền đáng sợ, giải phóng các cuộc tấn công năng lượng bị nguyền rủa vào Naobito, Maki và Nanami! Đồng thời, một nhóm người sử dụng lời nguyền dành cho Geto đã cố gắng triệu hồi mối đe dọa đáng sợ nhất của thế giới jujutsu.

Top 10 tập manga bán chạy nhất

"Ousama Ranking" - Manga thành danh của họa sĩ ở tuổi 41

"Ousama Ranking" (tựa Anh: Ranking of Kings) được họa sĩ Tooka Sousuke sáng tác từ năm 2017, lần đầu ra mắt độc giả trên tạp Manga Hack. Dù sở hữu nét vẽ đơn giản, đậm chất “thiếu nhi” nhưng manga này lại chiếm cảm tình lớn của người hâm mộ, tạo nên cơn sốt trên MXH... Xem thêm tại đây!

>> Loạt manga được chuyển thể thành phim Hollywood nhưng bị chê

Viết bình luận