Tình yêu thanh mai trúc mã: "Ôm từ năm 1997 đến nay chưa chịu buông"

TH 24/09/2021 16:33

Cũng nhờ nụ hôn "đặt gạch", chàng trai cua được vợ đẹp sau 23 năm. 

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây bất ngờ chia sẻ chuyện tình thanh mai trúc mã của một cặp đôi sau 23 năm. Theo đó, cặp đôi được nhắc đến là Hưng Cacao (tên thật là Nguyễn Gia Hưng) và Lyly (tên thật là Đoàn Nguyễn Đoan Duyên) - quê Bình Định, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. 

Gây bão trên mạng xã hội bởi trước đó, khi mới lên 3 tuổi, Gia Hưng đã đặt lên má Đoan Duyên một nụ hôn “đánh dấu chủ quyền”. Và 23 năm sau, chàng rước nàng về dinh bằng một đám cưới rình rang, pháo hoa rực rỡ, hai bên gia đình nhiệt tình chúc mừng hạnh phúc. 

Chia sẻ về cuộc gặp gỡ định mệnh năm 3 tuổi, cặp đôi cho biết, đó là bữa tiệc sinh nhật 3 tuổi của Gia Hưng và Đoan Duyên cũng được mời do hai bên gia đình cùng làm nghệ thuật, qua lại thân thiết với nhau. Đặc biệt hơn khi trong đám bạn chỉ có Đoan Duyên là mặc áo dài. Rồi chẳng nói chẳng rằng, khi trao quà kỷ niệm, anh bất ngờ chạy đến ôm và hôn vào má bạn gái. Bức ảnh “nụ hôn đánh dấu chủ quyền” ra đời như thế.

Trải qua cả tuổi thơ bên nhau nhưng đến khi trưởng thành, Gia Hưng chuyển ra Huế học, còn Đoan Duyên vào TP.HCM làm nghệ thuật. Tuy xa nhau nhưng Gia Hưng vẫn ôm mộng về cô bạn xinh đẹp, duyên dáng ngày nào. 

Đến khi gặp mặt sau thời gian xa cách, Gia Hưng quyết định phải “tán đổ” và giữ chân được Đoan Duyên. Theo đó, Gia Hưng tỏ tình khoảng 10 lần cuối cùng cũng cầu hôn thành công cô bạn thanh mai trúc mã năm nào.

“Sự chân thành của anh Hưng khiến mình cảm động vô cùng. Mọi người vẫn nói, tình yêu của tụi mình giống như cổ tích và thật tâm mình thấy, đó thực sự là định mệnh, là một cái duyên không ai sắp đặt, là sự bất ngờ với tất cả mọi người, kể cả những người trong cuộc như tụi mình”, Đoan Duyên chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào dịp lễ Giáng sinh 2020. Đó cũng là lúc chuyện tình của cặp đôi được chia sẻ rộng rãi và "gây bão" trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đặc biệt khi vừa chào đón con đầu lòng. 


Cặp đôi vừa đón con đầu lòng. 

Ái nữ nhà Johnny Đặng mới 15 tuổi nhưng sắc vóc "đâu ra đấy"

Nếu quan tâm đến giới siêu giàu Việt Nam thì có lẽ bạn không hề xa lạ với cái tên Johnny Đặng. Triệu phú gốc Việt này được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" khi chế tác những món trang sức kim cương cho hàng loạt siêu sao: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé,...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận