Ái nữ nhà Johnny Đặng mới 15 tuổi nhưng sắc vóc "đâu ra đấy"

Linh Linh 24/09/2021 14:49

Mới 15 tuổi mà con gái "triệu phú kim cương" Johnny Đặng đã rất có nét. Đúng là con nhà người ta!

Nếu quan tâm đến giới siêu giàu Việt Nam thì có lẽ bạn không hề xa lạ với cái tên Johnny Đặng. Triệu phú gốc Việt này được mệnh danh là "ông vua kim hoàn" khi chế tác những món trang sức kim cương cho hàng loạt siêu sao: Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé,...

Johnny Đặng được quan tâm nhiều đến vậy thế nhưng dạo gần đây, dân tình còn dành sự chú ý cho ái nữ nhà triệu phú kim cương. Được biết, con gái đầu lòng của Johnny Đặng có tên là Jacy Đặng, tên tiếng Việt là Giáng Tiên, năm nay 15 tuổi. Theo lời tiết lộ từ triệu phú, Giáng Tiên có thể nói và viết tiếng Việt rất tốt dù từ nhỏ đã sinh sống ở nước ngoài.

Thỉnh thoảng có mặt cùng bố đi dự các sự kiện hay xuất hiện thoáng qua trong một số video của Johnny Đặng Giáng Tiên nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh xắn. Đơn cử như clip được đăng tải cách đây 4 tuần trên kênh YouTube chính thức của triệu phú Johnny Đặng, Giáng Tiên một lần nữa khiến mọi người xuýt xoa vì vóc dáng chững chạc cùng những đường nét gương mặt rất dễ thương, nữ tính dù đeo khẩu trang kín mít.


Mới đang còn nhỏ tuổi mà con gái "ông vua kim hoàn" đã sở hữu sắc vóc rạng ngời thế này thì chỉ vài năm nữa thôi chắc hẳn Giáng Tiên cũng được xếp top sắc đẹp ấy chứ chẳng chơi. 

Giải thích vụ sao kê, gái xinh Vietcombank lại gây chú ý bởi "nhảy gì mà dẻo thế"!

Một cô gái mặc đồng phục của Vietcombank đã bất ngờ gây sốt nhờ việc trả lời "chuẩn không cần chỉnh" cho câu hỏi: Sao kê TT có chuẩn không? gây sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận