Thủy Tiên tuyên bố muốn quyên góp tiếp sửa công trình hư hại sau lũ, cộng đồng mạng cuồng nhiệt ủng hộ

Hafa 14/10/2020 15:03

"Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ.", Thủy Tiên tuyên bố khi đang thực hiện hành trình thiện nguyện hỗ trợ người dân miễn Trung.

Hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do tình hình mưa lũ phức tạp hiện nay của nữ ca sĩ Thủy Tiên đang nhận sự quan tâm lớn của đồng đảo cộng đồng mạng. Mỗi động thái, chia sẻ phát ngôn, thậm chí cả lịch trình di chuyển của cô đều được cư dân mạng cập nhật không ngừng và liên tục có những lời khen ngợi, động viên nữ ca sĩ cùng các tình nguyện viên.

Theo chia sẻ trên một diễn đàn MXH cách đây ít giờ, đoàn của Thủy Tiên đang chở đồ cứu trợ bằng thuyền tiến vào vùng nước sâu bị cô lập nhiều ngày ở Huế. "Những chiếc thuyền nhỏ chở đầy thực phẩm tiếp tế cho bà con. Việc cứu người, cứu đói, cứu khát đang vô cùng quan trọng, hi vọng cô và những người trong đoàn an toàn để tiế tục hành trình của mình.", một thành viên diễn đàn viết.





Thủy Tiên cùng nhóm thiện nguyện đi thuyền vào nơi ngập sâu. (Ảnh: Lê Huy)

Trên một fanpage mới đây cũng đăng tải chia sẻ của Thủy Tiên sau khi quyên góp được 10 tỷ đồng cho chuyến đi miền Trung lần này: "Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ".


Theo dõi những hình ảnh cũng như tuyên bố của Thủy Tiên, hàng ngàn cư dân mạng tiếp tục gửi đến nữ ca sĩ những lời ủng hộ từ tận đáy lòng. Tài khoản R.K chia sẻ: "Ngày xưa ko thích TT mà vì những hđộng thiện nguyện của TT mà thật sự cảm kích và ngưỡng mộ". Tài khoản H.C nhận định: "Đầy người nổi tiếng nhưng họ ko làm được như anh chị này đâu".

Tài khoản H.N gửi lời chúc: "Vì Tiên luôn luôn có tấm lòng từ thiện nên khi tiên kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt là nhiều người sẽ hưởng ứng cùng Tiên nên mới có được số tiền như vậy! Chúc bạn và đoàn đi gặp vạn sự may mắn để giúp đỡ đồng bào miền trung trong lúc khó khăn này". Tài khoản L.V.T.D kể: "Đợt sếp mình ra đảo PQ làm từ thiện là thấy bảng tên Lê Công Vinh (cầu thủ CV9) top1 bảng, tài trợ cho mấy đứa nhỏ vùng cao có trường học hay xây cầu luôn có mặt 2 người này. Họ kêu gọi thì mới công khai còn đóng góp lẻ vài chục triệu ko bao giờ thấy đăng."...

Với tinh thần ủng hộ đang lên cao từ cộng đồng mạng, ý tưởng tiếp tục quyên góp khắc phục hậu quả sau lũ của Thủy Tiên nhiều khả năng sẽ tiếp tục trở thành hiện thực./.

>> Anti-fan mất hút, chỉ còn ngàn lời khen ngợi Thủy Tiên trong chuyến đi cứu trợ lũ lụt miền Trung

Viết bình luận