Số lượng bất động sản của Công Vinh - Thủy Tiên sau 15 năm làm nghệ thuật

Mai Hồng Ngọc 29/10/2021 15:06

Mới đây, CĐM đang xôn xao về khối tài sản thật sự của Công Vinh – Thủy Tiên sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật. Nhiều người hết sức ngạc nhiên trước sự giàu có của cặp đôi này. 

Thủy Tiên là một trong những nữ nghệ sĩ tích cực làm từ thiện, đặc biệt là trong đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung cuối năm 2020. Nữ ca sĩ cũng không phụ lòng mong đợi, lặn lội đến từng địa phương, quên ăn quên ngủ, thậm chí chấp nhận nguy hiểm đi bè vào giữa tâm lũ để cứu trợ.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, nữ ca sĩ bị “tố” ăn chặn hơn 100 tỷ đồng tiền từ thiện từ đợt cứu trợ miền Trung năm 2020. Từ thời điểm đó, CĐM liên tục đòi Thủy Tiên sao kê chi tiết số tiền trên. 

Cho đến chiều 17-9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có mặt tại chi nhánh Vietcombank ở quận 7, TP.HCM để tiếp nhận sao kê tài khoản từ thiện miền Trung. Thủy Tiên mời luật sư Phan Vũ Tuấn (Văn phòng luật sư Phan Law Vietnam) và một số phóng viên chứng kiến sự việc. Theo đó, hai vợ chồng nhà Thủy Tiên tiếp nhận hơn 18.000 trang sao kê về số tiền hơn 177 tỉ đồng trong tài khoản từ thiện miền Trung. Cựu cầu thủ cho biết sẽ dùng sao kê làm bằng chứng đi kiện vì bị vu khống, xúc phạm.

Từ sau ồn ào liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện, mọi câu chuyện liên quan đến Công Vinh – Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Cụ thể nhất là mới đây, cộng đồng mạng còn tổng kết được khối tài sản liên quan đến bất động sản được cho là của cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên sau 15 năm hoạt động nghệ thuật. Cụ thể khối tài sản đó được thể hiện như sau:

Hai căn biệt thự đường Trần Trọng Cung (quận 7). Trong đó có một căn hơn 30 tỷ VNĐ và một căn hơn 49 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự quận 9 có giá trị hơn 30 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự ở Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) trị giá hơn 29 tỷ VNĐ.

Một căn biệt thự ở Rạch Giá có giá trị hơn 35 tỷ VNĐ.

Một căn nhà vườn quận 3 (một mét vuông đất trị giá từ 180 triệu đến 250 triệu).

Theo đó, những số liệu này đều được lan truyền bởi cư dân mạng và vẫn chưa có bằng chứng chứng minh nên thông tin chỉ dừng ở mức tin đồn, nghi vấn.

Được biết, Thủy Tiên đã từng tiết lộ việc Công Vinh đầu tư BĐS rất mát tay, số tiền lãi kiếm được sau những thương vụ đầu tư lên tới hàng chục tỉ đồng từng khiến nhiều nhà đầu tư lẫn dân môi giới choáng váng cách đây vài tháng.

Cụ thể, theo thông tin Thủy Tiên tiết lộ tháng 7/2020, tiền đạo Công Vinh đã bán 2 miếng đất với giá trị lần lượt là 9,5 tỷ đồng và 10,1 tỷ đồng. Tổng giá trị là 19,6 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để phục vụ công việc sửa căn nhà mà hai vợ chồng đang ở, có hiện tượng nứt vỡ.

Hồi tháng 5/2020, tiền đạo Công Vinh còn bán thêm lô đất trị giá 12 tỷ đồng và tháng 11/2020 bán thêm một căn hộ mua từ năm 2011 với giá 13 tỷ đồng. Theo lời kể trên, trong 5 tháng, hai vợ chồng Công Vinh đã thu về hơn 40 tỷ đồng từ tiền bán các lô bất động sản.

Góc khuất nghèo khó cuộc đời Công Vinh

Nhắc đến Công Vinh, người ta nhớ đến một tiền đạo xuất chúng giúp Việt Nam gặt hái thành tích chưa ai vượt qua nổi. Cuộc sống của anh bước sang trang mới kể từ khi lấy Thủy Tiên. Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ trở thành biểu tượng của làng giải trí Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận