Công Vinh - Thủy Tiên thi nhau khoe biệt thự mới sau khi giải oan

Chang 07/02/2022 09:18

Được giải oan, vợ chồng Công Vinh thi nhau khoe biệt thự mới hoành tráng chứng minh độ giàu có không ngờ.

Suốt một năm qua, Công Vinh - Thủy Tiên phải chịu nhiều điều tiếng không hay, bắt nguồn từ chuyến đi từ thiện cứu trợ vùng lũ cho bà con miền Trung. Một CEO giàu có ở Bình Dương công khai yêu cầu Thủy Tiên phải sao kê vì bà mơ được vợ chồng cô "ăn bớt" hàng trăm tỷ của dân nghèo. Tai tiếng này khiến Thủy Tiên lao đao một thời gian dài, hai vợ chồng đến tận ngân hàng để sao kê để chứng minh trong sạch.


Mặc dù vậy, cô vẫn bị Bộ Công An đưa vào danh sách điều tra, mới đây đã được trả lại trong sạch. Khối tài sản của Thủy Tiên - Công Vinh vì thế cũng bị soi lại. Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí hay bóng đá, nhưng cặp đôi vẫn sở hữu gia sản đồ sộ, sẵn sàng đập căn  biệt thự triệu đô để xây biệt thự mới. Sẽ không có gì đáng bàn cãi khi mà Công Vinh lộ hợp đồng xây biệt thự chỉ ngay sau chuyến đi từ thiện miền Trung.


Mới đây, đôi vợ chồng quyền lực cũng thoải mái check-in khoe căn nhà khang trang mới. Công Vinh đăng ảnh đầu tiên trong năm mới với thần sắc rạng rỡ: "Ra vườn đọ sắc cùng hoa, chúc mọi người năm mới tươi như hoa".


Đặc biệt nhiều người nhận ra cựu cầu thủ khéo khoe một góc của biể thự mới hoàn thiện tại TP.HCM, khung cảnh khác hẳn những góc nhà mà anh từng chụp nhiều năm qua. Trước đó mồng 3 Tết, Thủy Tiên cũng đăng ảnh tạo dáng trong không gian sống sang trọng ngập khí xuân giữa cơ ngơi khang trang đáng mơ ước. Cô từng chia sẻ kế hoạch sửa lại các vết nứt trong biệt thự cũ nhưng sau đó thấy khó khăn nên đập luôn xây cái mới.


 "Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi, các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?... Một lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình được sửa chữa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp mỗi ngày".




Nhưng sau ồn ào từ thiện, có thông tin Thủy Tiên hủy hợp đồng xây nhà, cô tiết lộ do Chỉ thị 16 phải tạm ngưng, nên có lẽ thời gian nới lỏng đã tiếp tục thực hiện. Được Bộ Công An giải oan, đôi vợ chồng quyền lực giờ đây không ngại chi tiền xây nhà mới mà không ai dám bàn tán.


Viết bình luận