Thùy Tiên "bơ" bố ruột ở sân bay?

Mai Hồng Ngọc 13/01/2022 08:08

Về đến sân bay, Thùy Tiên được bố ruột của mình đích thân ra đón. Tuy nhiên, trên MXH lại xuất hiện đoạn clip cho rằng nàng Hậu có thái độ “bơ đẹp” với người sinh ra mình. Vậy thực hư câu chuyện ra sao?

Tối 10/1, Hoa hậu Thùy Tiên trở về TP.HCM sau thời gian ở Thái Lan tham gia Miss Grand International 2021. Cô được ba ruột và nhiều người hâm mộ ra đón ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Giữa lúc ai nấy đều tỏ vẻ thích thú và háo hức chia sẻ loạt khoảnh khắc bắt gặp Thùy Tiên thì trên mạng xuất hiện một đoạn clip gây tranh cãi với tựa đề: “Thùy Tiên chụp hình cùng với ba và dì Dung”. Nội dung clip ghi lại cảnh nàng hậu đang chụp ảnh cùng bố ruột tại sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó trước những tia flash nhấp nháy liên tục của giới truyền thông, cô nàng đã quay ngoắt đi và bơ đẹp bố mình, trông chẳng khác nào 2 người dưng chỉ để quay sang tạo kiểu cùng “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung.

Ngay lập tức, đoạn clip này đã làm nổ ra hàng loạt luồng ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng đã liên tục bình luận vào đoạn clip này và cho rằng Thùy Tiên đã có cách cư xử không đúng với bố mình: "Nhìn ánh mắt của chị có lẽ không thích ba mình", "Thấy thái độ với ba vậy trời", "Thấy Tiên kiểu không thân thiết với ba".

Ngay sau đó, fan của Thùy Tiên đã ồ ạt kéo vào phần bình luận và tỏ ý bênh vực cô. Bởi lẽ nếu theo dõi cả lộ trình của Tân Miss Grand, dễ nhận thấy người đẹp chỉ vừa đáp 1 chuyến bay dài nên cô khá mệt nhưng vẫn cố gắng gồng mình để có những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất. Chưa tính đến chuyện trong quá trình chụp hình, nhiều nhà báo , người hâm mộ…. hối quá nên nàng Hậu phải chụp hình thật nhanh chóng nên có chút bối rối là chuyện bình thường. 

Được biết, trong buổi giao lưu với fan, trên sân khấu ăn mừng chiến thắng, cô được đoàn tụ gia đình. Không gian và âm nhạc của khoảnh khắc gặp gỡ khiến nhiều người xúc động, Thùy Tiên ôm hôn mọi người và tặng hoa. Phía dưới, nhiều khán giả nói vọng lên "Tiên ơi, đừng khóc!".

Ngay khoảnh khắc xúc động đó, Thùy Tiên cũng đã lên tiếng về mối quan hệ của mình với gia đình. Cô cho biết, đã đọc hết những bình luận của mọi người nói về các thành viên trong gia đình. Nàng Hậu khẳng định rằng, cô luôn yêu thương và xem trọng gia đình, không hề có chuyện xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai hết. 

Thùy Tiên nói: "Tôi không nghĩ mọi người sẽ chuẩn bị một video nhiều cảm xúc đến thế bởi từ trước đến nay các thành viên trong nhà tôi rất ít khi tiếp xúc để trả lời phỏng vấn. Tôi rất cảm động khi nghe những lời nói, ôn lại kỷ niệm. Tôi là người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, tính cách như con trai giống mẹ nói. Dù thế, tôi rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy".

Bố mẹ Thùy Tiên ly hôn khi hoa hậu mới bốn tuổi. Người đẹp sống với bà nội, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm. Sống xa vòng tay đấng sinh thành, Thùy Tiên từng khóc rất nhiều nhưng cũng là lý do để cô sớm mạnh mẽ, trưởng thành hơn. 

Không như những tin đồn trên MXH, Thủy Tiên cho biết bố là người luôn đồng hành cùng cô từ những ngày đầu chuẩn bị đi thi đến ngày cô về nước

Mẹ ruột Thùy Tiên bắt xe ôm ra về giữa sự kiện chào đón con gái

Sau nhiều chờ đợi, hôm 11/1 vừa qua, Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn trở về nước nhà vô cùng hoành tráng với buổi diễu hành bằng xe buýt 2 tầng trên đường phố Sài Gòn và một buổi lễ chào mừng tại Sân vân động Phú Thọ, TP.HCM. Tại lễ chào mừng, tri ân, Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy, nhiệt tình giao lưu với hàng ngàn người hâm mộ.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận