Thêm một MC xinh đẹp nữa tuyên bố "chốt đơn" với "ông chú" đại gia hơn 12 tuổi

Linh Linh 28/06/2021 10:53

Hiện tại cặp đôi đang chiếm spotlight trên khắp cõi mạng và nhận được vô số lời chúc mừng từ netizen.

Chắc hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng với cặp đôi của "ông chú" triệu đô Đinh Hùng cầu hôn với nữ MC của VTV Hà My lãng mạn trên máy bay thì mới đây lại thêm một cặp đôi "chú - cháu" MC - CEO khác cũng gây xôn xao cộng đồng mạng đã thông báo đăng ký kết hôn. Theo đó, cô nàng xinh đẹp đó là MC Hà Thanh Vân còn ông xã là doanh nhân Nguyễn Tuấn Việt, hơn cô 12 tuổi.

Trên trang facebook cá nhân, Hà Thanh Vân viết ngắn gọn: "Chính thức trở thành 'vợ người ta'. Một hành trình mới bắt đầu" đã thu hút sự chú ý cũng như chúc phúc của dân mạng thì ông xã cô doanh nhân họ Nguyễn, anh cũng chia sẻ: "Vậy là ngày hôm nay, vượt lên trên dịch bệnh và những khó khăn trong cuộc sống, chúng tôi đã chính thức là vợ chồng!

Con xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ và những người thân trong gia đình đã vun đắp và tác thành cho chúng con. Tôi xin gửi lời chân thành cảm ơn đến những người bạn trong team đã hỗ trợ và dày công giúp sức tôi trong dự án cuộc đời".

Bài đăng của cặp đôi đã nhận về nhiều lời chúc của người thân, bạn bè cũng như sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Được biết, Hà Thanh Vân (SN 1993, người dân tộc Tày) từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra cô cũng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2013,...

Năm 2014, người đẹp từng sang Mỹ du học khi đang là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ngoài dẫn sóng, cô cũng thử sức bản thân ở lĩnh vực mẫu ảnh, đóng TVC quảng cáo,...Người đẹp cũng là một thí sinh Đường Tới Cầu Vồng - chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình cho các kênh của VTV và mong muốn theo đuổi công việc này chuyên nghiệp.

Chồng cô là anh Nguyễn Tuấn Việt (SN 1981) là doanh nhân, kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn xuất khẩu. Trước đó, 8X là sinh viên Đại học Xây dựng. khoa Kiến trúc.

Viết bình luận