Sự thật về nhẫn đôi của Sơn Tùng MTP – Hải Tú: Trách lầm Hải Tú rồi

Mai Hồng Ngọc 23/11/2021 11:48

Sơn Tùng và Hải Tú đều cùng đeo nhẫn giống nhau ở sự kiện khiến CĐM tin rằng cả hai chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, sự thật về cặp nhẫn trên mới đây đã được netizen tìm ra?

Mới đây, công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng vừa tổ chức tiệc cuối năm. Bữa tiệc gây chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đình đám trong công ty, đặc biệt là Hải Tú. 

Trước hết, netizen bắt đầu “soi” nữ diễn viên chuyện mang bầu và sinh con sau thời gian dài “mất tích” khỏi showbiz. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1997 đang có những dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa. Chẳng hạn như: nữ diễn viên có vẻ đã tăng cân, gương mặt có da thịt, hai má đầy đặn hơn. Khi zoom ảnh lên cô còn lộ gương mặt nhợt nhạt, mái tóc thưa thớt như đang rụng tóc. 

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn tinh mắt nhìn ra được Sơn Tùng – Hải Tú cùng nhau đeo nhẫn đôi ở ngón áp út đến sự kiện cuối năm của công ty. Cặp nhẫn này nhiều khả năng từ bộ trang sức mà "Sếp" vừa tậu và khoe lên trang cá nhân cách đây không lâu. 

Từ tin đồn Hải Tú mang bầu và sinh con cho đến chuyện Sơn Tùng và cô đều mang nhẫn đôi khiến ai cũng suy đoán rằng cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Phải chăng, sau loạt drama tin đồn tình cảm, Sơn Tùng và Hải Tú đang dần khẳng định chủ quyền trước công chúng?

Tuy nhiên, mới đây, một fanpage đã đăng tải ảnh "minh oan" cho Sơn Tùng và Hải Tú. Theo đó, fanpage này cho rằng 2 chiếc nhẫn mà chính chủ đeo không phải nhẫn cặp. 

Cụ thể, chiếc nhẫn mà nữ diễn viên đeo vốn là sản phẩm của hãng BVLGARI trị giá gần 56 triệu đồng. Cô cũng từng đeo phụ kiện này trong bộ ảnh comeback trước đó. Mặt khác, mẫu nhẫn mà Sơn Tùng đeo cũng là của BVLGARI, tuy nhiên nó thuộc về thiết kế B Zero1 ring.

Qua phân tích ở trên thì có thể thấy nhẫn của Sơn Tùng và Hải Tú hoàn toàn có kiểu dáng và thuộc về 2 BST khác nhau. Sau khi làm rõ vấn đề trên, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ tỏ ra vô cùng mừng rỡ. 

“Đính chính này vô nhìn đi mấy con soi mói”.

“Giống nhau tôi cũng mừng. Trai tài gái sắc đẹp đôi quá huuuu”.

“Đăng tầm bậy tầm bạ, r hùa nhau chửi người khác”.

“Hài ghê á, cứ tự làm um sùm lên,chứ có ai nói gì đâu”

Đến nay, những thông tin về đời tư Sơn Tùng và Hải Tú vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng

Loạt dấu hiệu "bỉm sữa" khiến dân tình khẳng định Hải Tú vừa sinh con

Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Hải Tú tạo được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều đáng nói là khác xa với kỳ vọng của nhiều người, "nàng thơ" của Sơn Tùng là tái xuất với diện mạo xuất hiện hàng loạt dấu hiệu "xuống cấp" như một "mẹ bỉm" sau sinh. Dù đây chỉ mới là phỏng đoán, nhưng nhiều "thám tử mạng" đã tìm ra loạt bằng chứng cho thấy Hải Tú đã thay đổi hoàn toàn so với trước kia.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận