Những mỹ nhân "ế" nhưng tài sản giàu sụ

Mai Hồng Ngọc 03/02/2022 14:33

Sam, Mỹ Tâm, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Midu, Lý Nhã Kỳ… đều là những sao nữ xinh đẹp, giỏi giang của Vbiz. Thế nhưng, mỗi dịp Tết đến Xuân về netizen lại đặt câu hỏi khi nào họ sẽ lấy chồng đây? 

MC, diễn viên Sam - 31 tuổi

Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Sam còn được nhiều khán giả nhớ đến khi sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Tuy nhiên, chuyện tình duyên của Sam lại không mấy suôn sẻ khi đến nay, diễn viên Gia đình là số 1 vẫn chưa tìm được chỗ dựa cho mình.

Khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, Sam cho biết bản thân cô vẫn đang dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp nên chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng sinh con. Người đẹp cho biết: "Có lẽ duyên chưa tới nên Sam chưa có ý định kết hôn. Sam chỉ mong muốn thời gian tới bản thân có nhiều sức khoẻ, bình an để hoạt động, cống hiến cho nghệ thuật".

Minh Hằng – 34 tuổi

Ở tuổi 34, Minh Hằng dường như đã có tất cả, vừa là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều nhãn hàng săn đón, vừa là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm sở hữu bộ sưu tập giải thưởng khủng. Thế nhưng nữ ca sĩ lại bỏ ngỏ việc khi nào kết hôn khiến nhiều fan ruột lo lắng.

Bị nhiều người thúc giục chuyện lập gia đình, Minh Hằng từng chia sẻ rằng bản thân cô không vội và cũng chưa muốn lấy chồng vì chưa đến thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó, "bé Heo" cũng cho biết hiện tại cô vẫn đang trên hành trình thực hiện ước mơ của mình, khi nào hoàn thành thì sẽ tính đến chuyện chồng con.

Mai Phương Thúy – 32 tuổi

Xinh đẹp, thông minh và giàu có thế nhưng ở tuổi 32, cô vẫn chưa đả động đến chuyện kết hôn.

Mai Phương Thúy tiết lộ muốn kết hôn vào năm 40 tuổi, đồng thời cho biết sẵn sàng mời Noo Phước Thịnh đến tham dự đám cưới. “Cái thời mình hai mấy, mình tổ chức đám cưới thì không thể nào “hot” bằng các cô dâu như Tăng Thanh Hà. Đến 30 thì tôi cũng vẫn còn đối thủ. Tầm 40 thì nhiều khi mình là cô dâu duy nhất và cũng là hot nhất đấy. Nên thôi mình cứ cố”.

Mỹ Tâm – 41 tuổi

Trong làng giải trí Việt, cô luôn được nhắc đến đầu tiên khi đề cập đến những sao nữ mãi chưa chịu lấy chồng. Bản thân Mỹ Tâm lại còn là một sao nữ cực kỳ nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có nhưng mãi vẫn độc thân khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Mỹ Tâm bất ngờ chọn ca khúc “Sao em nỡ vội lấy chồng” trong lần tương tác mới đây. Cô tâm sự: “Nhiều người hỏi tại sao mình không chịu lấy chồng, mình sẽ hát cho các bạn ca khúc này để các bạn hiểu và không hỏi nữa nhé. Mình lấy chồng nhiều người sẽ cảm thấy vui. Mình không thể để cho người ta vui quá. Người ta vui quá sẽ làm nhiều chuyện không ngờ tới đâu”.

Lý Nhã Kỳ - 40 tuổi

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài sản "khủng" nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng ở tuổi U40 khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ dường như chưa thể sẵn sàng tìm hiểu người đàn ông khác, mà chỉ tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống xa hoa, sung túc của mình. "Ở cái tuổi có rất nhiều điều mà mọi người mơ ước như quyền lực, tiền tài, danh vọng nên tôi không đặt ra quy chuẩn nào về người đàn ông xứng tầm với mình hết", người đẹp chia sẻ.

Thanh Hằng – 38 tuổi

U40 thành công, giàu có, tự chủ nhưng vẫn “độc thân vui tính”, siêu mẫu Thanh Hằng khiến các fan xôn xao khi nhắc đến chuyện kết hôn. 

Nói về việc này, Thanh Hằng từng cho biết: “Hôn nhân nhất định không thể nóng vội được, nếu quyết định đó đến từ tuổi tác thì càng bậy. Đồng ý là đích đến có đôi có cặp sẽ rất vui, nhưng tạm thời chưa thể thì hãy tạo ra những niềm vui khác”.

Sao Việt chi tiền tỷ sắm Tết 2022: Đi chợ một ngày mà tiêu hết mấy căn chung cư

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, sở hữu vô số món hàng hiệu đắt đỏ đến từ những nhà mốt nổi tiếng bậc nhất thế giới. Troпg đó hàпg hiệu của cô được nhắc đến nhiều nhất với những món đồ đắt giá từ nhiều thươпg hiệu thời trang xa xỉ trȇn thế giới như Chaпel, Dior, Hermes, Gucci, Prada…

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận