"Thám tử mạng" tìm ra danh tính cô bạn gái được "đầu tư" gần 40 triệu xong bị hủy kết bạn, chặn tin nhắn

Hafa 19/10/2020 11:34

Thật vô phúc cho anh bạn trai nào không giàu có gì mà yêu phải cô bạn gái ham mua sắm lại thích tiêu tiền. Câu chuyện của anh chàng dưới đây có "cái giá phải trả" lên tới 40 triệu.

Mới đây, một anh chàng đăng tải câu chuyện của mình lên một diễn đàn MXH để vạch trần bộ mặt thật của cô bạn gái mất hút đã bấy lâu nay. Anh chàng ấm ức viết: "T quen 1 e, kiểu đi chơi cùng nhau thôi chứ không phải là ny. Lúc cùng nhau đi mua quà cho e thì e nói "e vẫn còn muốn mua nữa". Mua từ chiều đến tối, mất gần 3 triệu (như trong ảnh). Tiền t trả, nhưng hóa đơn đề tên e.Trên Zalo thì cảm ơn a vì đã mua tặng e quà, nhưng khi đăng lên Facebook thì thành "e sắm, e tự thưởng". Ô, thế t vô hình à?

"E chỉ coi a là bạn, là a trai". Nhưng quà của a thì vẫn nhận. Lúc buồn vì nyc thì tìm đến a khóc lóc. Lúc cãi nhau với thằng khác cũng tìm đến a tâm sự. Rồi xong xuôi lại kệ a, đi đăng ảnh nắm tay với nó. Ngoài quà trên đây, t còn giúp đỡ nhiều cho công việc của e, tính ra t mất gần 40 triệu. Lúc đó thì e tương tác mạnh lắm. Nhắn tin gọi điện thường xuyên.

Nhưng càng về sau càng ít tương tác dần. Rồi em không làm nữa. Gần đây gặp rắc rối với thằng khác vẫn tìm đến t. Giờ thì e hủy kết bạn Zalo không nói 1 lời, chặn tin nhắn".






Câu chuyện của chàng trai này đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều sự đồng cảm dành cho anh chàng và bức xúc về cô gái. Tuy nhiên, nhiều người khác thì được phen cười nghiêng ngả vì cho rằng anh chàng đã mắc "hội chứng dại gái" bởi cô gái vốn chẳng phải người yêu hay em gái, nói là "bạn gái" có khi còn là nói quá.

Đặc biệt, một cư dân mạng bỗng khui ra trang cá nhân của cô bạn gái này chỉ qua đối chiếu một số bức ảnh chụp những món quà anh chàng cho rằng mình đã mua cho cô. Không rõ liệu câu chuyện này có phải là thật hay chỉ màn lấy ảnh trang cá nhân của cô gái để dựng chuyện, nhưng rất nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của cô gái và bày tỏ tin tưởng câu chuyện này là thật.


Chân dung cô gái bị tố "đào mỏ".


Cô gái cũng có tuyên bố liên quan sự việc.

>> Cô vợ đào hoa yêu 5-6 anh cùng lúc để đào mỏ, cắm sừng liên hoàn cả chồng, cả nhân tình

Viết bình luận