Tham gia gameshow "Nhanh như chớp", PewPew khiến khán giả khó chịu và tố "lươn lẹo"

Hafa 12/10/2020 13:59

PewPew không trả lời được nhiều câu hỏi kiến thức mà lại liên tục làm lố khiến khán giả khó chịu, thậm chí có người tố anh chàng bày trò "lươn lẹo".

Chương trình gameshow "Nhanh như chớp" số gần đây là cuộc so tài của 2 đội gồm: Đội A có PewPew, ViruSs, Puka; Đội B là Lynk Lee, Trương Quỳnh Anh và Khói. Rất nhanh chóng, PewPew biến mình trở thành cái tên ấn tượng nhất cuộc chơi, được dân tình bàn tán nhiều nhất sau khi lên sóng.



Chỉ có điều, anh không được nhắc đến với ấn tượng tốt mà bị khán giả chỉ trích là làm lố, gây khó chịu. Trong các phần thi anh tham gia, PewPew đã liên tục không thành công trong 7 câu hỏi và thương xuyên hú hét như khi đang livestream trên kênh của mình khiến khán giả "giật cả mình".

Trong câu hỏi về tên thật của rapper Suboi, PewPew thốt lên: "Ui giời, em vừa mới nghĩ chương trình này sẽ có nhiều câu hỏi liên quan đến rap". Tuy nói thế nhưng anh chàng không trả lời được. Tương tự, với câu hỏi về Justatee, anh chàng vẫn không trả lời được và "vuốt ve" rằng: "Ôi, trời ơi tại sao, tại sao lại… Em có Facebook của anh ấy"...



Hầu như câu hỏi nào anh chàng cũng than vãn "tại sao" khiến khán giả chán nản. Bản thân đội trưởng đội A là ViruSs cũng phải nhiều lần nhắc PewPew tập trung vào tư duy câu hỏi, tránh mất thời gian.


Không hiểu đây có phải là chiêu trò của anh chàng để khiến người ta phải tranh luận về phần chơi của mình hay không. Gần đây, nhiều khán giả cũng lên tiếng chỉ trích gameshow "Nhanh như chớp" vì cho rằng chương trình có nhiều câu hỏi "nhảm"./.

>> CĐM tung bằng chứng Pewpew đã sống chung với bạn gái, Tứ hoàng Streamer sắp hội ngộ?

Viết bình luận