Tết cận kề mà lại bị quỵt 3 tháng lương và bị đuổi việc, cô gái đăng đàn tố sếp ăn chặn hàng trăm triệu đồng

Hafa 20/01/2021 17:24

Theo lời cô gái thì người chủ thuê cô đã quỵt tiền lương của cô cùng 5 đồng nghiệp khác, tổng số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng. Cô gái đã tung số điện thoại của sếp mình lên diễn đàn để cộng đồng mạng phân xử.

Tết Nguyên đán đã cận kề, đây là lúc người người, nhà nhà mong chờ một cái Tết ấm no bằng những khoản thưởng từ phía công ty. Nhưng qua một năm nhiều biến động vì đại dịch Covid-19, có thể nhiều nơi sẽ không có thưởng, được chi trả đủ lương đã cảm thấy may mắn rồi.

Cho dù khó khăn là vậy nhưng việc bị quỵt lương không bao giờ là điều có thể chấp nhận được, nhất là khi Tết đã cận kề thế này. Vậy nên câu chuyện bị quỵt lương của một cô gái chia sẻ trên diễn đàn MXH mới đây đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. "Có ai là thánh nhọ như em không? Làm Sale, sắp tết rồi thì bị quịt lương 3 tháng lương và bị đuổi việc. Giờ tiền cơm, tiền trọ cũng phải vay mượn, về quê cũng không xong. Giờ em nên làm gì các bác làm gì cho rực rỡ nốt cái năm sao Kế đô này?", cô gái than thở.



Bài đăng của cô gái đã nhận được nhiều cảm thông từ cư dân mạng, hàng trăm bình luận bực thay cho cô gái đã được đưa ra. Tài khoản P.H động viên: "Dân sales vs nhau cũng hiểu được đôi chút hoàn cảnh của bác. Cố lên". Tài khoản V.Đ.D tư vấn: "Báo bên phòng lao động của huyện nơi cty của bạn làm việc". Tài khoản L.Đ.T cũng khuyên: "Cứ về quê. Ko có tiền thôi chứ về với gđ là ok rồi"...

Nhiều cư dân mạng khác thì đề nghị cô gái chia sẻ thông tin chi tiết về công ty và vị sếp đã quỵt lương và cho cô nghỉ việc. Đáp ứng yêu cầu, cô gái đã chia sẻ nhiều thông tin cá nhân của vị sếp và thông tin về công ty dưới phần bình luận. Nhiều người nhận là đồng nghiệp của cô cũng vào tố cáo vị sếp và công ty đã quỵt lương và cho họ thôi việc.




Qua một số bài đăng của vị sếp này trên MXH, có thể thấy vị này khá tự tin với những phát ngôn của mình và cũng nhận thức được việc một số nhân viên cũ tố cáo mình nên tỏ ý thách thức họ./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận