Vũ Khắc Tiệp bị tố “mượn” biệt thự 1800m2 bên sông Sài Gòn của đại gia khác để “sống ảo”, “ông bầu” lên tiếng giải thích chẳng liên quan

Mai Hồng Ngọc 02/05/2021 03:20

Theo chia sẻ của người này thì không có chuyện Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tậu căn biệt thự 2.000m2 ở vị trí đắc địa tại quận 2, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn như họ chia sẻ trong suốt thời gian gần đây. Thông tin này hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều người.

Cách đây ít ngày, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã "nhá hàng" bản vẽ một tòa lâu đài hoành tráng trên trang cá nhân. Và theo tìm hiểu, được biết đây chính là cơ ngơi mà Vũ Khắc Tiệp xây dựng để sinh sống cũng như tổ chức các show diễn thời trang trong thời gian tới.

Được biết, cơ ngơi này nằm ở vị trí đắc địa tại quận 2, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn với diện tích rộng gần 2.000m2. Hiện tại, ông bầu thuê 15 nhà thầu với hơn 100 công nhân làm việc ngày đêm để kịp hoàn thiện công trình trước tháng 7 - thời điểm diễn ra show Venus' Secret.

Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh sẽ chuyển về biệt thự này trong vài tuần tới. Ngoài bể bơi, quầy bar, khu vực sân vườn rộng rãi, Vũ Khắc Tiệp còn xây một căn nhà kính trong khuôn viên biệt thự để làm nơi làm việc như: tổ chức những dự án, show diễn đình đám.

Đặc biệt, khi chia sẻ căn biệt thự này, Vũ Khắc Tiệp dành sự ưu ái rất lớn cho Ngọc Trinh khi chừa hẳn một căn phòng riêng để cho người đẹp thoải mái được lui tới vui chơi, nghỉ ngơi. Dự kiến, lâu đài của Vũ Khắc Tiệp sẽ hoàn thiện và đi vào sử dụng trong khoảng 20 ngày nữa.

Cách đây mấy ngày, Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi đích thân sang thăm căn biệt thự 2.000m2 đang xây của Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ đến thăm vào buổi sáng khi công nhân đang làm việc, mỹ nhân "vòng eo 56" đã hào phóng cầm cọc tiền lớn "lì xì" cho mỗi người khoảng 200k. Người đẹp bày tỏ tính chuẩn bị đồ ăn nhưng vì không có thời gian nên đã phát tiền mặt để khích lệ tinh thần anh em công nhân. 

Khi cư dân mạng đang háo hức chờ đợi Vũ Khắc Tiệp khui căn biệt thự cùng với số tiền xây dựng thì mới đây có một người đã lên tiếng “tố” ông bầu và Ngọc Trinh đang ‘sống ảo’ vì không có chuyện họ xây dựng căn biệt thự nào cả.

Cụ thể, người này chia sẻ: “Bóc 1 tý về thánh ảo Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2 . Thì nay tôi xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt.

177/... Nguyễn Văn Hưởng , Thảo Điền được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới, chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường,  dân làm ăn lớn không ai mua đâu. Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động mang tên Venus cho đại gia lui tới thui. A Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi không phải nhà của a ý đâu ( Nổ thấy ớn) dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này. Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé , phốt nợ nần ngập”.

Theo như lời chia sẻ trên thì, chủ nhân thực sự của căn biệt thự được Vũ Khắc Tiệp khoe trong những ngày qua hiện đang ở nước ngoài. Và cơ ngơi này cũng không phải được xây mới hoàn toàn, nó chỉ đang được Vũ Khắc Tiệp chỉnh sửa lại theo ý muốn của mình thôi.

Ngay sau khi bị tố sống ảo, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về sự việc trên, anh có chia sẻ dài trên trang cá nhân nhằm lên tiếng về loạt ý kiến tố bản thân "sống ảo".

Anh viết: "Nhiều người vẫn luôn thắc mắc và hoài nghi về việc Vũ Khắc Tiệp đã, đang và sẽ làm gì. Tôi chỉ muốn nói đây sẽ là nơi tôi sống và tập trung 100% công lực để mang đến những thiết kế đẹp, đẳng cấp nhất cho phái đẹp. Mang đến giá trị cao cho người phụ nữ Việt Nam đó chính là mục tiêu cao cả của tôi & Ngọc Trinh. Tiến độ thi công được đẩy lên cao độ, ngày lễ cũng cả trăm công nhân miệt mài lao động. Chờ ngày hoàn thành nhanh chóng và hàng trăm chuỗi sự kiện Venus Secret sẽ bùng nổ trong thời gian tới tại nơi đây. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khán giả có cái nhìn rõ hơn về những mặt trái luôn diễn ra trên mạng xã hội".

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb




Viết bình luận