"Té ngửa" trước "cực phẩm" du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc giống tài tử Lee Min Ho đến ngỡ ngàng

Mỹ Linh 16/04/2019 14:14

Cậu bạn du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc từng là cựu sinh viên trường Đại học Công nghệ TP HCM này sở hữu ngoại hình quá giống sao Hàn Lee Min Ho.

Mới đây, những hình ảnh về một chàng trai được đăng tải trên MXH với chú thích là "cực phẩm của Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các chị em. Ai nấy sau khi xem xong hình ảnh về cậu bạn cũng lập tức truy tìm "info" bởi cậu đẹp trai giống hệt ngôi sao Lee Min Ho.

Nếu như chiếc mũi cao thẳng, đôi môi trái tim quyến rũ vốn đã đủ thu hút phái nữ thì các chị em lại càng đổ “đứ đừ” trước nhan sắc này. Cậu bạn có rất nhiều đường nét giống hệt chàng nam diễn viên vạn người mê của Hàn Quốc Lee Min Ho.

Ảnh 1: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

"Cực phẩm của Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh" hay là Lee Min Ho thế này?

Ảnh 2: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ảnh 3: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

So sánh hình ảnh hai anh chàng thấy cậu bạn quả rất giống với Lee Min Ho.

Ảnh 4: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Thế này đã đủ để làm anh em với Lee Min Ho chưa?

Liên hệ với nhân vật chính thì được biết, cậu bạn tên Nguyễn Hoài Tâm (sinh năm 1997). Tâm chia sẻ bản thân mình rất vui và bất ngờ khi đột nhiên được mọi người chú ý và dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc của mình.

Hoài Tâm từng là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Công nghệ TP HCM. Hiện tại, cậu bạn này đang theo học ngành Ngôn ngữ Tiếng Hàn tại trường Đại học Dongguk ở Hàn Quốc. Đặc biệt, cậu bạn tiết lộ, kể từ khi sang học tại xứ sở kim chi, cũng đã từng có vài người bạn Hàn Quốc nói cậu giống với nam diễn viên Lee Min Ho.

Tâm là một người rất thích chơi các môn thể thao, trong đó đặc biệt là bóng đá. Trước đây Tâm còn là vận động viên của trường. Khi tới Hàn du học, Tâm vẫn cố gắng giữ thói quen vận động bằng việc tham gia các câu lạc bộ trong trường.

Về chuyện du học tại Hàn Quốc, Tâm bộc bạch khó khăn lớn nhất mà cậu bạn gặp phải là nỗi nhớ nhà. Tuy nhiên, Tâm cũng đã quen dần và hòa nhập khá tốt với môi trường sống và học tập tại xứ sở kim  chi.

Hãy ùng ngắm thêm những hình ảnh khác của anh chàng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc được mệnh danh là "bản sao Lee Min Ho" này nhé!

Ảnh 5: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ảnh 6: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ảnh 7: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc


Ảnh 8: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ảnh 9: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Ảnh 10: Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Theo Kenh14.vn

>> Đọc thêm: Cậu bạn du học sinh Việt điển trai bật mí về thử thách để trở thành thực tập sinh của Microsoft và Facebook


Viết bình luận