Du học chưa bao lâu, Khoa Pug đã "rủ mấy em trong lớp đi chơi" thâu đêm suốt sáng: "Một mình cân 3 em luôn!"

TH 08/07/2021 13:43

Trong số 3 người bạn, có một cô nàng người Nhật xinh xắn được Khoa Pug giới thiệu là người yêu. 

Kể từ khi sang Mỹ du học, Khoa Pug thường xuyên chia sẻ những clip review cuộc sống tại Mỹ với những điểm du lịch thú vị, nhưng món ăn đắt đỏ. Và mới đây, anh chàng tiếp tục đưa fan tới một địa điểm vui chơi cuối tuần khá thú vị đó là Universal Studio Hollywood - một công viên giải trí kết hợp phim trường nổi tiếng, gần như du khách nào đến với California cũng không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt, lần này Khoa Pug không đi cùng cameraman mà thay vào đó là 3 cô nàng ngoại quốc xinh đẹp. 

Hơn nữa, ngay ở phần tiêu đề Khoa Pug còn tiết lộ đây là clip giới thiệu bạn gái người Nhật của anh tại Mỹ khiến nhiều người tò mò. Theo giới thiệu, “bạn gái mới” của Khoa Pug là một cô gái người Nhật có tên là Mayuko - cũng là du học sinh tại đây. Cô nàng gây ấn tượng bởi ngoại hình khá xinh xắn, dễ thương và ngay trong phần giới thiệu về bản thân trước camera, cô cho biết mình là bạn gái Khoa Pug tại Mỹ. 

​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Tuy nhiên, khi dân tình còn đang ngỡ ngàng thì ngay vài giây sau đó, sự thật đã được hé lộ. Hoá ra vì cô nàng giới thiệu bằng tiếng Nhật, không ai hiểu nên Khoa Pug… dịch đại để clip thêm phần thú vị, còn thực tế cô nàng là một người anh Mayuko chỉ là bạn học cùng. Nhân ngày nghỉ 4 người đi chơi với nhau và Khoa Pug là người có phương tiện, chủ động lo khoản di chuyển.

Trong khi đó 2 cô nàng còn lại là bạn học của Khoa Pug cũng rất xinh đẹp. Cả nhóm đã có một buổi vui chơi "quên đời" từ sáng đến tối với những trò mạo hiểm tại Universal Studio Hollywood

Hai người bạn còn lại của Khoa Pug. 

Sau cả ngày dài vui chơi, buổi tối Khoa Pug và 3 bạn nữ cùng thuê một phòng tại một khách sạn bình dân để nghỉ ngơi, tiếp tục chuyến đi chơi trong kỳ nghỉ vào ngày hôm sau.

Nhóm đã có buổi đi chơi thấm mệt. 


Viết bình luận