Hương Tràm bất ngờ khoe ảnh siêu âm thai nhi, ngầm xác nhận có con sau 2 năm sang Mỹ du học

Mai Hồng Ngọc 15/05/2021 09:16

Thông tin Hương Tràm có bầu khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Trước đó, nữ ca sĩ chưa từng công khai người yêu hay để lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chuyện có con.

Rạng sáng ngày 15/5 (giờ Việt Nam), đúng ngày sinh nhật của mình, Hương Tràm khiến cả MXH  bất ngờ khi khoe ảnh siêu âm kèm dòng status như ngầm thông báo đã chính thức bước sang thiên chức mới sau 2 năm sang Mỹ du học. Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện". 

Fan của Hương Tràm nhận ra người cầm bức hình siêu âm đó không ai khác chính là giọng ca ‘Em gái mưa” nên đây chính xác là thông tin của nữ ca sĩ. Ngay lập tức đã có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chúc mừng đến cô. Trung Quân Idol viết: "Chúc mừng cô gái", ca sĩ Mai Thiên Vân: "Chúc mừng em nhé!",....

Bên cạnh những lời chúc mừng thì nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về thông tin mang bầu. Có người cho rằng đây là hình ảnh siêu âm của Hương Tràm vào 26 năm trước, hôm nay sinh nhật mình nên cô chia sẻ để nhắc lại kỷ niệm. Netizen bình luận: “Nay sinh nhật Tràm và ảnh đó là ảnh của bà Tràm hồi xưa”. Rồi mọi người còn thi nhau đoán rằng đây chính là hình ảnh trong MV mới của Hương Tràm: “Có khi nào Tràm chuẩn bị ra MV mới chăng?” “Nhìn ảnh thì 80% là cắt từ MV rồi kiểu HD với lấy nét này nọ”…

Hiện tại, Hương Tràm chưa có bất kỳ chia sẻ nào sau thông tin cô mang bầu. Tuy nhiên, dưới bài viết, chị dâu của Hương Tràm lại để lại một dòng chia sẻ khiến không ít người cho rằng đây là hình ảnh trong MV mới của nữ ca sĩ.

Mừng tuổi mới cô gái bé nhỏ của chị! Mong em luôn xinh đẹp, bình an trong tuổi mới. Mong chờ sự bùng nổ trong MV mới của em! Cả nhà nhớ thương em thật nhiều...! Chờ bố mẹ qua ăn sinh nhật muộn với em nhé!", ca sĩ Phương Thanh viết.

Trước đó vào khoảng 11/2020, Hương Tràm cũng từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con. Mặc dù cố gắng xóa tan tin đồn bằng hàng loạt hoạt động cộng đồng, thỉnh thoảng xuất hiện với clip ca hát nhưng giọng ca sinh năm 1995 không tránh khỏi những ngờ vực từ cộng đồng mạng.

Thời điểm đó Hương Tràm khá bức xúc về những thông tin không đúng sự thật đó: “Tôi đang làm chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung cho các bạn học sinh tại Mỹ xa quê. Thật sự tôi không thể mất thời gian cho những thứ vô nghĩa này được.

Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết. Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái!”





Viết bình luận