Tạo hình nhân vật "Jujutsu Kaisen 0: The Movie" gây tranh cãi

Thuận Thiên 30/09/2021 17:05

Tạo hình nhân vật "Jujutsu Kaisen 0: The Movie" gây tranh cãi mới đây khi Gojo Satoru thay băng bịt mắt đen thành băng trắng bịt một bên mắt khiến fan không hiểu tại sao.

Mới đây, hình ảnh mới của người thầy "quốc dân" trong manga huyền thoại "Jujutsu Kaisen" Gojo Satoru đã được công bố. Tạo hình trong tác phẩm chuyển thể "Jujutsu Kaisen 0: The Movie" đã thay miếng băng bịt mắt đen quen thuộc trong manga thành miếng băng bịt một bên mắt màu trắng. Điều này đã gây tranh cãi trên một số trang mạng.

Tạo hình nhân vật Jujutsu Kaisen 0 The Movie gây tranh cãi

Tạo hình nhân vật Jujutsu Kaisen 0 The Movie gây tranh cãi

Một số ý kiến cư dân mạng thắc mắc: "Thầy t quấn vải trắng trồng chán thế nhở, như quấn băng y tế ấy. Vải đen đang đẹp"; "Để mặt nạ đen vẫn đẹp hơn chứ, ngóng phim"; "Băng đen đang đẹp băng trắng nhìn như thực hành sơ cứu băng bó gd quốc phòng ý"; "Bên manga rõ đẹp mà sao sang movie nhan sắc thầy bị nerf dữ z trời"; "Sao không phải là màu hường"...

"Jujutsu Kaisen 0: The Movie" là phim được chuyển thể từ phần truyện "Gekijo-ban - Jujutsu Kaisen 0" do studio MAPPA thực hiện. Lấy mốc thời gian trước khi mạch truyện chính bắt đầu, "Jujutsu Kaisen 0" đưa độc giả đến với quá khứ của Yuta Okkotsu vào thời điểm cậu mới tham gia học viện. Yuta vốn sở hữu sức mạnh rất to lớn nhưng chính bản thân cậu lại không biết điều này. Thông qua sự dẫn dắt của Gojo Satoru và sự đồng hành của nhóm Maki, Panda và Inumaki, Yuta đã dần kiểm soát được sức mạnh và đủ sức đối đầu với phản diện chính của Chú Thuật Hồi Chiến là Getou Suguru.

Tạo hình nhân vật Jujutsu Kaisen 0 The Movie gây tranh cãi

"Jujutsu Kaisen 0: The Movie" tuy không liên quan quá nhiều đến mạch truyện chính của Chú Thuật Hồi Chiến nhưng phần phim này được giới thiệu là sẽ giúp khán giả có cái nhìn cụ thể hơn về nhân vật Yuta Okkotsu - người sẽ đóng vai trò lớn trong những diễn biến cuối của câu chuyện về các nguyền sư. "Jujutsu Kaisen 0: The Movie" dự kiến sẽ được phát sóng ngày 24/12 tới tại Nhật Bản và năm 2022 sẽ công chiếu tại các quốc gia khác.

Tạo hình nhân vật Jujutsu Kaisen 0 The Movie gây tranh cãi

Tạo hình nhân vật Jujutsu Kaisen 0 The Movie gây tranh cãi

Manga gốc "Jujutsu Kaisen" được sáng tác và minh họa bởi Akutami Gege, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha kể từ năm 2018, được phát hành bởi Shueisha và tính đến tháng 6/2021 đã có 16 tập truyện được xuất bản. Trong năm 2020 (từ tháng 11/2019 đến tháng 11/2020), "Jujutsu Kaisen" là bộ truyện bán chạy thứ 5 tại Nhật Bản với hơn 6,7 triệu bản. Đây cũng là bộ manga bán chạy thứ 2 trong nửa đầu năm 2021 (từ tháng 11/2020 đến tháng 5/2021) sau "Kimetsu no Yaiba" với hơn 23 triệu bản.

Theo Yahoo News, Wikipedia

Phim chuyển thể từ webtoon "Hellbound" ra mắt tháng 11 cùng tài tử Yoo Ah In

Mới đây, thông tin phim chuyển thể từ webtoon "Hellbound" của đạo diễn Yeon Sang Ho với tài tử Yoo Ah In thủ vai chính sẽ lên sóng Netflix vào ngày 19/11 tới với độ dài 6 tập đã gây phấn khích trên nhiều trang mạng. Yeon Sang Ho, người vừa chính là tác giả của webtoon gốc, vừa là đạo diễn phim, vốn nổi tiếng với siêu phẩm "Train to Busan"... Xem thêm tại đây!

>> "Tokyo Revengers" live-action ngừng chiếu với doanh thu kỷ lục 4,3 tỷ yên

Viết bình luận