Sơn Tùng - Hải Tú đón Tết đầu tiên bên nhau: Cả nhà 3 người vui vẻ trong biệt thự mới

Linh Ngọc 10/02/2022 10:03

Dù không đăng ảnh bên nhau nhưng Sơn Tùng và Hải Tú lại để lộ cả rổ "hint" hẹn hò du xuân thế này. 

Từ cuối năm 2020 đến nay ngay khi bước chân vào công ty M-TP, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Đặc biệt nhất trong giai đoạn nổ ra drama "trà xanh" đến gần đây rơi vào tháng 11/2021, netizen soi ra loạt "hint" cho thấy nữ tân binh hẹn hò với Sơn Tùng. Không dừng lại ở tin đồn, một số người còn khẳng định tình cảm của cặp đôi đang rất mặn nồng, thậm chí chủ tịch và "gà cưng" Hải Tú còn vướng nghi vấn đi chơi đầu năm mới cùng nhau. Khác như mọi lần, năm nay Sơn Tùng không về quê ăn Tết cùng gia đình mà hoá thành "thợ chụp ảnh dạo" cho ai đó ở Sài Gòn.

Tối mùng 9 Tết, Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ loạt ảnh gặp gỡ thân mật với Giám đốc nghệ thuật Ben Phạm, ca sĩ Kay Trần và những người gần gũi trong công ty. Anh cũng xả kho những bức hình chụp trong dịp tết cùng với "gà cưng".

Trước đó, Hải Tú cũng đăng loạt ảnh vi vu Sài Gòn đón chào năm mới. Bài đăng của Hải Tú mới được chia sẻ 1 tiếng đồng hồ đã nhận được sự chú ý từ công chúng khi có 27 nghìn lượt "thả tim" cùng gần 600 lượt bình luận. Đa số cư dân mạng đều dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của Hải Tú. Ai cũng công nhận rằng, loạt hình mới lần này khác hẳn thời gian trước. Hải Tú trong loạt ảnh mới rạng rỡ hơn thời gian trước khá nhiều. Có lẽ cô đang viên mãn trong tình yêu và sự nghiệp.

Hóa ra, vào hôm mùng 6 Tết, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh thân thiết bên Ben Phạm. Và trùng hợp thay, nam Giám đốc nghệ thuật cũng diện bộ trang phục y hệt lúc chụp ảnh bên Sơn Tùng. Chỉ với chi tiết nhỏ này, "thánh soi" nghi vấn Sơn Tùng - Hải Tú và Ben Phạm đã có buổi du xuân bên nhau, thậm chí có thể chính Chủ tịch là "phó nháy" cho 2 gà cưng "sống ảo" bên chiếc xế xịn. Tuy nhiên, trên đây chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư chắc chỉ người trong cuộc mới rõ.


Rộ tin đồn Hải Tú và em bé chuyển về biệt thự mới cùng Sơn Tùng

Nhiều người cho rằng Hải Tú đã có một cái Tết viên mãn bên gia đình nhỏ là Sơn Tùng và con. 

Chuyện một nàng thơ "lật đổ" bạn gái 8 năm của chủ tịch nọ để đường đường lên làm chính thất hẳn cũng đã khiến nhiều người cho rằng cô gái này không ngây thơ, ngọt ngào như vẻ bề ngoài. Nhưng người ta cũng tò mò quyền lực của cô lớn đến đâu mà mới vào công ty chưa đầy 1 năm đã gây nên không ít xáo trộn. Không chỉ thay loạt nhân sự chủ chốt, cô còn có vai trò tương tự cấp lãnh đạo. Xem thêm (Tại đây)


>>>Diệu Nhi có diện mạo khác lạ

>>>Mới đầu năm, Đỗ Thị Hà nhận tin buồn từ Miss World: Bao nhiêu kỳ vọng "đổ sông đổ bể"



Viết bình luận