Vì Hyun Bin kết hôn, Diệu Nhi lần đầu thừa nhận mình bị ảo tưởng

Chang 11/02/2022 11:03

Nghe tin bộ đôi anh đẹp chị đẹp kết hôn, Diệu Nhi có màn thú tội bất ngờ.

Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sắp tổ chức hôn lễ khiến người hâm mộ Châu Á bất ngờ. Cặp đôi đẹp nhất nhì xứ Hàn cuối cùng đã chịu về chung nhà. Biết bao cô gái từng mê đắm Hyun Bin nay ngậm ngùi chúc phúc, trong số đó phải kể đến Diệu Nhi. Dù đã có người yêu Anh Tú, nhưng cô vẫn thường xuyên mơ tưởng đến dàn nam thần xứ Hàn.


Đỉnh điểm Diệu Nhi còn ghép mặt mình vào mặt nữ chính Son Ye Jin để được sánh đôi bên cạnh Hyun Bin. Cô từng bị fangirl của nam diễn viên chỉ trích vì làm lố, nhưng Diệu Nhi hoàn toàn không phản bác lại. Cô thường thể hiện phong cách lầy lội đáng yêu không giống ai, và cũng "bơ" luôn những bình luận tiêu cực.



Tuy nhiên đến khi nghe tin anh kết hôn, Diệu Nhi đành lên tiếng trên trang cá nhân đính chính: "Hôm nay anh chị tuyên bố cưới nhau, em cũng xin đính chính đây là ảnh ghép. Em bị ảo thôi ạ". Đến cuối cùng vì sợ anh chị giận nhau và các fan ghen tức, Diệu Nhi đành thú nhận là mình bị ảo, mơ mộng hão huyền thôi, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc.


Mới đây, Diệu Nhi xuất hiện với gương mặt khác lạ bên cạnh Bảo Anh và Quốc Trường. Đập tan tin đồn sinh con đầu lòng, Diệu Nhi xuất hiện với vóc dáng thon gọn, gương mặt như hotgirl chính hiệu. Ai cũng ngỡ ngàng khi Diệu Nhi thay đổi, có chăng do phẫu thuật thẩm mỹ hay do cô nàng chỉnh app quá đà?


Hình ảnh thay đổi liên tục, nhận được phản hồi tốt từ khán giả, Diệu Nhi chia sẻ: "Nhi nghĩ mình không chỉ có 2 cá tính đâu, còn nhiều hơn thế nữa. Và Nhi nhận ra rằng mình dành nhiều sự quyết liệt trong công việc. Ở cuộc sống hằng ngày, tâm hồn của Nhi lại nhẹ nhàng và tinh tế hơn, có khi còn mau nước mắt. Nhưng nói về hình ảnh Diệu Nhi hiện tại, Nhi thấy đây là lúc Nhi đẹp nhất".   


Viết bình luận