Decao khoe con trai đầu lòng, mẹ cháu là hot girl Hà Thành

Linh Ngọc 11/02/2022 15:33

Decao vừa lên chức bố đang gây chú ý dư luận. Tình cũ của Châu Bùi còn nhờ dân mạng đặt tên cho quý tử đầu lòng.

Hội hóng hớt hẳn cũng biết tin đồn hẹn hò của Decao và Lâm Minh - chủ shop local brand đã râm ran mấy tháng nay. Dù Decao đã phủ nhận nhưng dân tình không bị thuyết phục còn nhà gái lại không có bất cứ chia sẻ nào. Tuy nhiên, không chỉ nhiều lần bị "team qua đường" túm trọn cảnh đang đi ăn, đi chơi cùng nhau, cặp đôi còn tự để lộ hàng loạt hint hẹn hò. Bởi vậy mà fan couple chỉ còn chờ đếm ngược tới ngày công khai nữa mà thôi.

Bẵng đi một thời gian, chiều ngày 11-2-2022, Decao khoe đón con trai đầu lòng. Thậm chí anh còn lầy lội nhờ dân mạng đặt tên cho quý tử đầu lòng. Đáng chú ý, nhiều sao Việt như Quỳnh Anh Shyn, hot girl Hạt Mít cũng "thả tim" cho bài đăng của ông bố trẻ. Cùng thời điểm này chủ shop kiêm người mẫu Lâm Minh - bạn gái tin đồn của Decao cũng đăng bức ảnh chiếc bánh kem thông báo tin vui. Phía dưới bài đăng của cô, nhiều người thân chúc mừng "me tròn con vuông", "chào đón em bé",... Ngoài ra Lâm Minh cũng tự mình tiết lộ chuyện đang hạnh phúc bên người yêu, thậm chí cô nàng còn đùa rằng sẽ đặt tên con là Cao Đẳng Sư Phạm. Nghe thì chẳng có gì to tát nhưng đừng quên rằng Decao tên thật là Cao Minh Thắng nhé! Còn ông bố bỉm đưa vợ đi đẻ cũng có diện mạo đậm chất fashionista. 

Trước đó, nhiều "người qua đường" cũng bắt gặp bộ đôi này hẹn hò, đi du lịch cùng nhau. Tuy cả hai không hề tương tác, theo dõi nhau trên mạng xã hội, nhưng ngoài thương hiệu của cá nhân, Decao chỉ theo dõi duy nhất 1 brand Việt Nam do Lâm Minh làm chủ. Có thể thấy hành động này của Decao như đang thầm ủng hộ sự nghiệp của "bạn gái tin đồn".

Cụ thể, Lâm Minh đăng đoạn clip khoe bữa ăn trưa như thường ngày, nhưng cánh tay của người ngồi cạnh lại là tâm điểm. Bàn tay có hình xăm cùng chiếc nhẫn đeo ở ngón út khiến dân tình chắc nịch Decao chính là "người không nhìn cũng biết ai".


K-ICM nối gót Jack cưới vợ: Đòi cưới cả Văn Mai Hương

K-ICM vừa có màn bày tỏ nỗi lòng thầm kín với Văn Mai Hương. Nhiều khán giả phấn khích "đẩy thuyền" cặp chị em này. 

Chuyện là, nhân ngày vía thần tài (10/1 âm lịch), K-ICM đã gửi luôn 1 chỉ vàng tới Văn Mai Hương khiến nữ ca sĩ cảm kích. Khoe quà lên trang cá nhân, Văn Mai Hương viết: "Cầm cái hộp mà tưởng có đứa tặng mình nhẫn, tí xỉu. Cảm ơn em yêu K-ICM, năm mới phát tài nào".

Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]



Viết bình luận