Sinh viên khoe trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp "lột xác ngoạn mục"

Thuận Thiên 29/08/2021 16:23

Một sinh viên mới đây khoe trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp "lột xác ngoạn mục" thời gian nghỉ dịch khiến dân tình đua nhau review để xem có những lợi thế nào khi theo học ngôi trường này.

Mới đây, một sinh viên đăng loạt khá đẹp về những công trình mới xây xong của trường mình trên diễn đàn học đường. Bạn trẻ viết: "ĐH Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp và cú lột xác ngoạn mục sau khi sinh viên về nghỉ dịch...". Bạn trẻ còn lưu ý rằng "hình ảnh này không nên để cựu sv vừa ra trường xem", tức là tránh để ai đó nuối tiếc vì đã bỏ lỡ những góc "sống ảo" của trường.

Sinh viên khoe trường

Sinh viên khoe trường

Loạt ảnh đã thu hút tới 10 nghìn bình luận trên diễn đàn học đường. Bên cạnh những ý kiến trầm trồ khen ngợi thì nhiều bạn trẻ là sinh viên và cựu sinh viên của trường cùng nhiều học sinh, sinh viên quan tâm đã review về ngôi trường này.

Bạn Cờ Hấn Hưng hóm hỉnh chia sẻ: "Xây thì chắc là có xây nhưng trước tiên các bạn sẽ được học ở Minh Khai nhé, hơn trăm người dùng hẳn 4 cái quạt trần... Thích hợp cho các bạn nam muốn ngắm “cảnh nóng” nhé. Còn về học phí thì chỉ 165k/ tín thôi, đấy là năm 2014 tôi mới học còn bây giờ thì không biết, chắc chỉ khoảng 500k đến 1 triệu ấy mà... Trường có một thứ mà tôi nghĩ là hay nhất, chính là các câu lạc bộ văn nghệ. Vào đó rồi thì khỏi lo không có người yêu, thích lắm!".

Bạn Nguyễn Phú Hưng cũng thông tin về học phí: "500k/ tín cho e nào muốn học nhé. À quên vẫn còn tăng theo từng kỳ ko phải 500k đến khi ra trường nhé các ea". Bạn Nguyễn Quang Luận cho biết: "Em nghe lói trường sắp xây cả bể bơi cho học sinh giải toả những giờ học căng thẳng". Bạn Thu Lê hô hào: "Những đứa đã ra trường đâu rồi cm ơi ! chào nhau khóc thét phát"...

Sinh viên khoe trường

Sinh viên khoe trường

Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) là trường đại học công lập định hướng nghề nghiệp ứng dụng, đào tạo cử nhân và kỹ sư thực hành hệ chính quy 4 năm. Ngôi trường này có trụ sở chính tại phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo trang Tuyển sinh 24h, học phí ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội năm học 2020 - 2021 có mặt bằng tương đương với các trường đại học công lập tại Hà Nội, tối đa khoảng 16 triệu đồng/năm. Mức thu học phí của trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội mỗi năm sẽ có lộ trình là tăng lên khoảng 1 triệu đồng, được xem là mức học phí thuộc vào loại trung bình. Và trên thực tế thì mức học phí sẽ giảm xuống bởi còn phụ thuộc vào số lượng tín chỉ cho mỗi năm học.

Sinh viên khoe trường

Với những công trình rất mới vừa xây xong, hẳn nhiều sinh viên của trường kỳ vọng trường sẽ có nhiều góc "sống ảo" giống nhiều ngôi trường có công trình mới xây khác như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Hoa Sen, ĐH Thăng Long... Để chứng minh được điều này thì các bạn sinh viên sẽ phải chờ đến khi dịch bệnh được đẩy lùi, các lịch học được áp dụng trở lại trên những giảng đường./.

Thẻ sinh viên của phụ huynh ngày xưa toàn "cực phẩm"

Những tấm thẻ sinh viên đã được giữ gìn qua nửa thế kỷ khiến cộng đồng mạng ấn tượng với những font chữ, concept tấm thẻ lạ mắt. Đặc biệt, những bức ảnh thẻ dán trên những tấm thẻ khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ nhận xét rằng các bậc ông bà, cha mẹ thời đi học có dung mạo đều ở hàng "cực phầm" khiến nhiều bạn trẻ mong được noi gương... Xem thêm tại đây!

>> Bộ đội dầm mưa mang rau củ cho người dân

Viết bình luận