Lộc Fuho: Tôi đi làm từng bị nhà giàu khinh thường lắm!

beeka 29/08/2021 13:49

Mới đây Lộc Fuho có nhiều chia sẻ về về công việc phụ hồ gắn bó nhiều năm nay khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Lộc Fuho sau một thời gian vắng bóng đã comeback trở lại đã gây sự chú ý trên mạng xã hội. Mỗi lần lên sóng, anh chàng phụ hồ lại gây bão bởi những video "dạy" netizen đóng gạch, trộn vữa.

Như thường lệ, mới đây Lộc Fuho livestream dạy cách xây trụ, tô trụ. Bên cạnh việc dạy thì anh chàng còn chi sẻ nhiều điều về công việc phụ hồ gắn bó nhiều năm nay.

Anh cũng nói thêm về lý do xưng "thầy" với cư dân mạng: "Nhiều người nói tôi sao lại xưng 'thầy'  tôi xưng 'thầy' với những bạn nhỏ hơn hay bằng tuổi tôi, còn anh chị lớn tôi chỉ bảo xem cho vui thôi. Tôi livestream cho vui nhưng chỉ dạy tận tình chứ không phải dạy ẩu để câu like."

Bên cạnh đó, Lộc Fuho cũng mong cư dân mạng không chửi bới hay đưa ra những bình luận tiêu cực vì những đoạn clip dạy làm phụ hồ của anh.

"Làm nghề phụ hồ rất khổ. Đi làm mặc bộ đồ dơ dáy, bước vào nhà giàu, có nhà giàu tốt, nhà giàu xấu. Tôi từng đi làm cho nhà giàu xấu, người ta khinh thường mình lắm. Thầu đi lãnh nhà còn bị chửi nữa là thợ hồ. 

Mình đi làm phụ hồ cũng là lao động kiếm tiền, cùng là người đi làm thì thương yêu lẫn nhau. Mọi người đừng chửi hay so sánh tôi, tôi biết mình không bằng ai", anh nói.

Lộc Fuho còn cho biết thêm anh ước tính thu nhập phụ hồ một ngày khoảng 400k, 1 tháng sẽ kiếm được khoảng 12 triệu. Trước đó anh đã từng khẳng định anh không kiếm được thu nhập hàng trăm triệu một tháng như nhiều lời đồn đại.

"Có nhiều người nói tôi livestream kiếm 400-500 triệu/tháng, nếu mà thật vậy thì giờ tôi đã mua xe hơi đi rồi chứ đi xe máy làm gì. 100 triệu cũng không có nha mọi người. 

Kênh tôi bị vi phạm chính sách, không kiếm được tiền, nên mọi người đừng nói thế ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi", anh chia sẻ.

Sau này, Lộc Fuho may mắn nổi tiếng nhận được lời động viên, Lộc Fuho chuyển qua làm Youtube. Từ đó, anh bắt đầu kiếm được tiền để sửa nhà, sửa mộ cho mẹ. Chia sẻ về ba, nam Youtuber kể, hồi đám cưới anh, ba không có mặt nhưng anh không giận.

Cô gái chê ỏng chê eo đàn ông 3 miền

Cô gái bày tỏ quan điểm về đàn ông ba miền rồi lắc đầu né tránh, không phù hợp với tiêu chí kết hôn của mình khiến cư dân mạng ngán ngẩm... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận