8 bộ manga về "các đại ca" học đường cực kỳ hay

Thuận Thiên 04/10/2021 10:29

Trong 8 bộ manga về "các đại ca" học đường cực kỳ hay sau đây, liệu có bộ truyện nào xứng đáng là đối thủ của "Tokyo Revengers" - manga học đường đã có nhiều phim chuyển thể gây sốt không kém bản gốc.

MỤC LỤC [Hiện]

Một ngày nọ, trong khi Oga đang truy lùng nhóm đã tấn công mình, anh tình cờ gặp một đứa trẻ sơ sinh. Trong một khoảnh khắc tử tế hiếm hoi, Oga cố gắng chăm sóc cho đứa bé. Kết quả là đứa trẻ trở nên quá gắn bó với anh ta.

Trong cơn hoảng loạn, anh mang đứa bé đến nhà người bạn thân nhất của mình là Takayuki Furuichi. Khi ở đó, họ bị tấn công bởi Hildegard, một nữ hầu quỷ nói rằng đứa bé thực sự là Kaiser de Emperana Beelzebub IV. Cô cũng tiết lộ rằng "anh ta" đã được gửi đến đây để tiễu trừ nhân loại theo ý muốn của cha anh ta là Beelzebub III, Chúa tể vĩ đại của Ma giới.

Sau khi không thể loại bỏ Baby Beel khỏi Oga, cô tuyên bố rằng anh ta phải nuôi nấng đứa bé vì nếu di chuyển xa hơn 15 m thì Oga sẽ đi đời ngay lập tức.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Câu chuyện xoay quanh Ken, một người đàn ông xuất thân từ giới thượng lưu, mồ côi cha mẹ từ nhỏ do gia đình dính líu đến Yakuza. Anh ta trở thành một đại ca ở trường trung học nổi tiếng. Điều duy nhất thúc đẩy anh hành động là mối quan hệ tình cảm lãng mạn với một người bạn cùng lớp là Yumi.

Sau khi biết cô quyết định chuyển đến Hàn Quốc để trở thành cảnh sát, Ken đã bỏ lại cuộc sống của mình ở Nhật Bản và cố gắng theo bước chân của Yumi. Do những tình huống không lường trước được, anh tình cờ trở thành người đứng đầu một nhóm lâu la địa phương và cố gắng che giấu điều đó với Yumi. Với tư cách là thủ lĩnh, anh đổi tên nhóm được thành Sun-Ken Rock Group.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Eikichi Onizuka, 22 tuổi, một cựu thành viên của Boosoozok, ước muốn trở thành người thầy vĩ đại sau khi bạn gái của anh bị một ông thầy giáo hớt tay trên. Nhưng oái ăm thay, thầy giáo Onizuka lại được phân vào một lớp học có thành tích trong 1 tháng thay 3 lần giáo viên và quyết tâm đuổi Onizuka ra khỏi trường.

Tuy nhiên, những trở ngại khác lại hiện hữu như phó hiệu trưởng bực bội và tên Hiroshi Uchiyamada, kẻ thù cũ từ những ngày đi xe đạp của mình, xuất hiện. Nhưng Eikichi đã chiến đấu với tất cả trong khi cố gắng giúp đỡ các học sinh của mình và giành được danh hiệu "người thầy vĩ đại nhất Nhật Bản".

8 bộ manga về các đại ca học đường

Harumichi Bouya là một thanh niên tóc vàng cực kỳ "cứng" và mê gái, mới chuyển đến một ngôi trường. Suzuran là ngôi trường quy tụ những tên đầy tiền sự đen tối chiến đấu cho quyền lực tối cao và danh hiệu của kẻ mạnh nhất. Bouya chỉ muốn trở thành chiến binh số 1 trong trường và khi làm như vậy, anh đã bắt đầu một chuỗi các sự kiện hỗn loạn ở trường trung học trong khu vực.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Câu chuyện bắt đầu với Takiya Genji, con trai của một ông trùm Yakuza, vào trường trung học dành cho nam sinh Suzuran với tư cách là một học sinh cuối cấp cùng mục tiêu chinh phục nó. Trong bài giảng định hướng của Freshers, Yakuza đến trường tìm Tamao Serizawa để... trả thù.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Misaki Hayato trở về quê hương của mình và đăng ký vào trường trung học cùng hai người bạn thời thơ ấu. Anh đã thay đổi rất nhiều trong những năm ở xa, những người bạn thân nhất trước đây của anh dường như xa cách và có cuộc sống trung học tương đối bình thường.

Sự xuất hiện đột ngột của Hayato nhanh chóng thay đổi điều đó và tạo làn sóng chấn động đến toàn bộ dân chơi của thị trấn. Anh ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bạn bè và tình yêu hay cho một cuộc chiến tốt đẹp.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Sau khi gia đình Takashi chuyển đến một khu phố mới, Mitsuhashi quyết định tận dụng cơ hội để trở thành một đại ca. Khi gặp Itou, anh phát hiện ra mình không phải là người duy nhất có ý tưởng này.

Ban đầu, họ đối đầu với nhau nhưng sau đó nhanh chóng trở thành bạn. Bộ đôi này đã thực hiện nhiều hành vi sai trái khác nhau để trở thành những kẻ phạm pháp vĩ đại nhất Nhật Bản.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Vừa mới tốt nghiệp đại học, Kumiko "Yankumi" Yamaguchi trở thành giáo viên dạy Toán tại một trường trung học toàn nam. Thật không may cho cô là cô được ban giám hiệu chỉ định làm giáo viên chủ nhiệm cho lớp 3-D, lớp học của những học sinh phạm pháp.

Khi cả lớp cố gắng biến sự nghiệp của Yankumi thành một địa ngục trần gian, họ đã thất bại khi sự kiên trì và hiếu chiến của cô được tôn trọng. Tuy nhiên, ít ai trong trường biết rằng Yankumi thực sự là người thừa kế của Kuroda Ikka, một trong những gia tộc yakuza hùng mạnh nhất Tokyo.

8 bộ manga về các đại ca học đường

Nguồn: Đạt Phạm UwU/Maybe You Can't Stop Reading It

Những câu thoại ngọt ngào, chân thật trong anime "Howl's Moving Castle"

Không phải bỗng dưng "Howl's Moving Castle" (Lâu đài di động của Howl) được ví như "bản tình ca đậm màu huyền bí" của Studio Ghibli. Đó là một thế giới kỳ ảo với những thước phim đẹp đến nao lòng, mỗi phân cảnh đều gợi lên sự thơ mộng, trữ tình và ngập tràn phép màu với tất cả yêu thương chân thành nhất... Xem thêm tại đây!

>> Top 5 manga chất lượng được fan ngóng chờ chuyển thể anime

Viết bình luận