Sau 3 tháng gây sốt MXH với chuyện yêu chàng tỷ phú 72 tuổi, cô gái 26 tuổi bỗng chia tay và khoe mục tiêu mới

Hafa 04/04/2021 15:48

3 tháng trước, nhiều trang mạng rộ lên thông tin về chuyện yêu chàng tỷ phú 72 tuổi của cô gái Việt 26 tuổi, họ còn lộ kế hoạch chuẩn bị kết hôn. Nhưng rất bất ngờ, mới đây cô gái đã thông báo cô và bạn trai hơn cô 46 tuổi đã chia tay.

Trong những thông tin chia sẻ trên nhiều trang mạng 3 tháng trước, Cổ Ngân (26 tuổi) hé lộ chuyện yêu chàng tỷ phú 72 tuổi người Mỹ tên Wynn Katz. Cổ Ngân kể rằng do bạn trai quá lãng mạn, chu đáo nên chỉ đến lần hẹn hò thứ 2 là cô đã đồng ý làm bạn gái của chàng tỷ phú.


Cổ Ngân và Wynn Katz.

Khi ấy, Cổ Ngân cũng tiết lộ cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn 6 sao Time Squares Reverie ở Sài Gòn và còn ấn định một lễ cưới không quá hoành tráng. Tưởng như "ván đã đóng thuyền" thì mới đây, cô gái này bỗng đăng đàn trên TikTok tuyên bố với fan: "Chị và ổng chia tay ngày hôm qua. Bọn chị cãi nhau và không nói chuyện với nhau 2 tuần rồi. Tối qua 2 giờ mấy cả hai nói chuyện lại. Lúc đầu nói chuyện rất là vui và sau đó cãi nhau banh nóc rồi chia tay luôn".



Ảnh đính hôn của cặp đôi.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng. Nhưng không dừng lại ở đó, Cổ Ngân ngay sau khi tuyên bố chấm dứt với bạn trai còn khoe rằng mình đã tiếp cận anh em sinh đôi tỷ phú nhà Wiklevoss trong thời gian ở Mỹ với bạn trai cũ. Đây là bộ đôi tỷ phú tiền ảo Bitcoin nổi tiếng với giá trị tài sản sở hữu ước tính 1,4 tỷ USD.


Cổ Ngân đăng ảnh bộ đôi tỷ phú lên TikTok của mình.

Khoe việc gặp gỡ 2 anh chàng này, cô gái 26 tuổi bóng gió: "Ngày xưa Ngân không biết Bitcoin là gì đâu, nhưng gặp họ trong một lần tình cờ có duyên đi ăn tối cùng nhau. Vậy nên mình nghĩ là nếu chia tay người này thì vẫn có thể gặp người tốt hơn. Có người còn ghẹo mình là một khi đã quen tỷ phú rồi thì sẽ quen tỷ phú hoài". Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán rất có thể Cổ Ngân sẽ chinh phục được một trong hai anh chàng tỷ phú trẻ kia.

Tuy vậy, việc cô chia tay chàng tỷ phú 72 tuổi trong bối cảnh lễ cưới đã gần như diễn ra khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm. Một fanpage lớn dành cho giới trẻ đăng tải thông tin liên quan với bình luận rằng: "Mặc dù đã chia tay xanh chín nhưng dưới phần bình luận vẫn có nhiều ae mất niềm tin vào phụ nữ suy đoán chắc ông anh Mỹ kia còn khỏe quá hoặc là trong di chúc không có tên em gái này nên mới đến mức đường ai nấy đi".

Cư dân mạng được dịp "tát nước theo mưa" đã đưa ra những bình luận châm chọc: "Chia tay là đúng em ạ. Tuy 72 tuổi nhưng người ta là khoai tây, anh cam đoan ko chàng trai Việt nào lấp đầy chỗ trống của em nếu em yêu ông ấy lâu đâu"; "Này thì mây tầng nào gặp mây tầng đó. Cũng là mây mà mây nay chắc mây đen mang theo giông tố sấm chớp"; "Cái gì không hợp nhỉ, tôi đoán là Hợp đồng hôn nhân"...


Có người cho chuyện tình của Cổ Ngân với bạn trai 72 tuổi là vì tiền.

Cũng có một số cư dân mạng phỏng đoán cô gái cố tình tiếp cận và tạo "drama" với các tỷ phú để câu view trên kênh TikTok của mình. Nhưng làm thế nào mà cô chen chân vào giới thượng lưu, có tốn kiếm nhiều tiền của hay không thì chưa ai được rõ./.

Viết bình luận