6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi trong shoujo manga

Thuận Thiên 08/11/2021 14:42

Chuyện tình "đũa lệch" giờ đây không còn là thứ gì đó xa lạ nữa. Có lẽ một trong những sản phẩm góp phần xóa nhòa khoảng cách tuổi tác là manga. Hãy thử tham khảo 6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi trong shoujo manga mà xem!

Mới đây, một thành viên diễn đàn MXH về truyện tranh đã có một bài đăng liệt kê 6 mối tình chênh nhau cả chục tuổi trong các shoujo manga thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều cư dân mạng đã góp góp thêm những chuyện tình tương tự trong những bộ manga mà mình đã đọc nhân bài đăng này. Sau đây là 6 cặp đôi đã được thành viên này đã giới thiệu.

MỤC LỤC [Hiện]

Để mang lại lợi ích cho gia tộc, Koyuki (16 tuổi) phải kết hôn với Shin (37 tuổi). Vì khoảng cách tuổi tác lớn trong khi cả hai chưa có nhiều trải nghiệm yêu đương nên họ gặp khó khăn trong việc hình thành mối quan hệ vợ chồng. Hơn nữa, Shin luôn đeo mặt nạ nên Koyuki không thể nhìn thấy khuôn mặt của chồng…

"Nenene" được viết bởi Shizuku Totono và vẽ bởi Daisuke Hagiwara, phát hành từ năm 2016 - 2017. Truyện đã được Yen Press phát hành phiên bản tiếng Anh năm 2017.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Ryo Araselà một học sinh lười biếng, cậu có một giáo viên nghiêm túc là cô Rinko Yoshitaka. Thoạt nhìn có vẻ như họ đang ở trong tình trạng tồi tệ, nhưng mọi thứ trở nên khác biệt sau giờ học... Truyện được viết và minh họa bởi Motomi Minamoto và xuất bản từ năm 2018.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Truyện kể về Takarabe Tsukushi, một nữ sinh nổi tiếng xinh đẹp trong trường nhưng không có hứng thú với bất kỳ thứ gì. Thay vào đó, cô bé lại có một tình cảm yêu thích đặc biệt với loài rắn. Và rồi giáo viên mới tới là Kagami Hajime, dạy tại lớp của cô. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô không có cảm tình với người thầy này ngay từ cú chạm mắt đầu tiên và biết thầy không phải người bình thường… mà là một yêu quái rắn. Truyện được viết và minh họa bởi Ayumu Hirose, xuất bản từ năm 2019.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Igarashi là một nữ nhân viên văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, thấu hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

"My Senpai Is Annoying" (Senpai ga Uzai Kōhai no Hanashi) là bộ manga hài hước lãng mạn của tác giả Shiro Manta, được đăng nhiều kỳ trực tuyến trên tạp chí Comic POOL của Ichijinsha từ năm 2017 và đã được thu thập thành 8 tập tankōbon. Manga đã được mua bản quyền tại Bắc Mỹ bởi Seven Seas Entertainment và chuyển thể anime bởi Doga Kobo công chiếu vào tháng 10/2021.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Mikoto Ochiai đã sẵn sàng để nhảy ra khỏi sân thượng của trường trung học sau khi cô bị từ chối bởi người mình thầm yêu. Tuy nhiên, giáo viên Vật lý kiêm chủ nhiệm của cô Jin Haiba bất ngờ xuất hiện trên sân thượng, nói chuyện với cô và cứu cô khỏi tai ương. Anh thậm chí còn yêu cầu cô hẹn hò với mình khiến cô bối rối... Truyện được viết và minh họa bởi Sora Mizuki, xuất bản từ năm 2017.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Miko là nữ sinh trung học phải xa nhà và sống trong nhờ người chú. Tại đây, Miko gặp Matsunaga-san - một nhà thiết kế tại gia. Ấn tượng đầu tiên của cô về anh không tốt, nhưng dần dần hai người thấu hiểu nhau hơn. Liệu Miko có thể hòa hợp với căn nhà mới?

Truyện được viết và minh họa bởi Keiko Iwashita, xuất bản từ năm 2016 - 2021. "Living no Matsunaga-san" đã được Kodansha Comics USA phát hành trực tuyến phiên bản tiếng Anh với tên gọi "Living-Room Matsunaga-san" từ năm 2017.

6 mối tình ngọt lịm dù chênh nhau cả chục tuổi

Quả là những chuyện tình vô cùng đa dạng, phong phú và vô cùng ngọt ngào của các cặp đôi trong shoujo manga. Và cư dân mạng còn nhắc đến vô số những cặp đôi không kém phần "long trọng" khác trong các tác phẩm như "Rakki", "Lonely Planet", "Promise Cinderella", "Takane to Hana"...

Theo Maybe You Can't Stop Reading It, MyAnimeList

Cặp nam và nữ chính của "Tsurenai Kanojo no Hitorijime" khiến dân mạng xuýt xoa

"Tsurenai Kanojo no Hitorijime" - bộ shounen manga của Amazato Sugar mới được NXB Shogakukan ra mắt hồi năm 2021 đã gây tiếng vang. Cốt truyện xoay quanh mối tình trung học ly kỳ giữa hai nhân vật tưởng chừng như trái ngược hoàn toàn. Nam sinh trung học Nachi Shinohara là một cậu bạn thân thiện, có thể hòa hợp... Xem thêm tại đây!

>> 17 bộ truyện tranh Việt Nam được tín đồ mê truyện đánh giá là cực kỳ chất lượng

Viết bình luận