Bạn gái mới của thiếu gia Minh Hải bị cư dân mạng tấn công, chê bai ngoại hình

Bạch Thiển 08/09/2022 13:48

Sau khi bị các netizen bắt gặp đi du lịch cùng thiếu gia Minh Hải, Gia Hân 2001 vấp phải khá nhiều sự chỉ trích và so sánh với Hòa Minzy.

Sau nhiều đồn đoán về việc tình cũ có tình mới, mới đây Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư mà cô ca sĩ đã mất cả đêm để chỉnh sửa câu chữ. "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ". Hòa Minzy cho hay.

Thiếu gia Minh Hải đã có đôi dòng trải lòng trong phần bình luận.

Ngay sau đó, Minh Hải cũng đã có dòng bình luận trải lòng về 2 tuần sóng gió với tình mới. Liệu người hâm mộ Việt có quá khắt khe với vị thiếu gia trẻ tuổi hay không khi mối quan hệ của anh chàng với cô mẫu trẻ 2k1 được công khai sau khi đã chính thức chấm dứt với Hòa Minzy?

Hình ảnh cặp đôi tại sân bay được cho là của thiếu gia Minh Hải và tình mới 2k1.

Trước đó, mạng xã hội Việt cũng được phen xôn xao khi hình ảnh được cho là thiếu gia Minh Hải du lịch cùng tình mới tại Đà Lạt được phổ biến trên mạng internet. Cụ thể thì hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi nam nữ đang ngồi chờ ở sân bay, mặc dù cả hai đều đeo khẩu trang cẩn thận nhưng cư dân mạng vẫn phát hiện nhân vật nam trong ảnh có diện mạo khá giống với thiếu gia Minh Hải.

Gia Hân - ​tình mới của Minh Hải là một người mẫu và diễn viên tự do sinh năm 2001 ở Đà Lạt.

Ngay sau khi được xác định là bạn gái của thiếu gia Minh Hải, cô mẫu trẻ đã lập tức phải khóa trang cá nhân vì vấp  phải nhiều bình luận khiếm nhã hoặc bodyshaming vì cho rằng cô là kẻ thứ ba cũng như so sánh với Hòa Minzy. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã phủ nhận thông tin này.

Gia Hân vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khen chê từ netizen Việt tới nỗi phải khóa trang cá nhân.

Cô người mẫu GenZ thường xuyên up những tấm ảnh xu hướng thời trang mới lên trang cá nhân.

Liệu nhan sắc của Gia Hân có thực sự tệ như lời cư dân mạng?

Cô nàng sở hữu khá nhiều loại phong cách như quyến rũ, nền nã...vv.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin sốt dẻo khác nhé.

Viết bình luận