Sau mùa dịch hàng loạt sao Việt xây nhà mới, mua xe tiền tỷ

Linh Ngọc 26/10/2021 09:26

Khi tình hình dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, các nghệ sĩ mới dần trở lại với công việc và thực hiện những kế hoạch dang dở trước đó. Nếu có người "chịu chi" tiền tỷ để mua xe sang thì cũng có người xây hẳn resort view biển.

Tiến Luật - Thu Trang khai trương văn phòng mới

Là cặp đôi đồng hành cùng nhau ở ngoài đời và trên màn ảnh, Thu Trang - Tiến Luật đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió để giữ được hạnh phúc gia đình. Sau khi hoạt động nghệ thuật thành công, vợ chồng diễn viên hài chuyển qua kinh doanh thêm nghề tay trái lĩnh vực ẩm thực và giải trí.

Mới đây, khi TP.HCM đang trở lại nhịp sống bình thường, Thu Trang đã nhanh chóng khai trương văn phòng mới. Được biết, văn phòng của cô nằm trong một khu đô thị cực kỳ sầm uất, thuận tiện cho việc thực hiện những dự án phim ảnh mới.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Tiến Luật cũng đăng tải bức hình đang làm lễ khai trương văn phòng mới của công ty giải trí do 2 vợ chồng làm chủ. Nam diễn viên còn viết kèm status: “Chính thức qua chỗ mới! Dự án mới cái gì cũng mới, có lương là vẫn cũ! Hy vọng bạn giám đốc đọc được status này”. Với những ai là fan ruột của cặp vợ chồng này thì chắc chắn sẽ hiểu được nam diễn viên đang nhắc khéo cô vợ kiêm giám đốc công ty của mình.

Bảo Anh mua xe hơi tiền tỷ

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vừa tậu thêm một chiếc xe sang sau khi hết mùa dịch. Chiếc xế hộp mới của Bảo Anh thuộc dòng Mercedes S450 xịn sò, có giá thị trường hơn 4 tỷ. Sau thời gian chạy show và tiết kiệm trước khi mùa giãn cách xã họi đến, nữ ca sĩ trẻ tậu chiếc xế hộp mới sang trọng và đắt tiền.

Đức phúc mua nhà hơn 10 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 25 tuổi

Cách đây vài ngày, nhân dịp sinh nhật 25 tuổi ca sĩ Đức Phúc khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ món quà anh dành tặng cho bản thân là một căn hộ cao cấp có giá 10 tỷ đồng ở khu vực quận 2.

Được biết, căn hộ của Đức Phúc gồm ba phòng ngủ, do anh tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn lựa nội thất. Nam ca sĩ tâm sự từng học thiết kế nên rất cầu kỳ trong việc trang trí nhà. Giọng ca đế từ Hà Nội dự định dọn vào ở cuối năm nay, sau khi đơn vị thi công hoàn thiện và bàn giao nhà.

Mùa dịch không thể đi hát, khiến cho công việc và thu nhập của Đức Phúc bị ảnh hưởng khá lớn. Tuy nhiên, anh hạnh phúc khi kịp mua nhà mới đánh dấu tuổi 25. Trước đó, Đức Phúc sở hữu hai căn hộ ở Hà Nội, TP. HCM và xe hơi trị giá 4 tỷ đồng, đồng thời cũng mua ô tô có giá hơn 1 tỷ đồng tặng bố nhân dịp sinh nhật.

Phan Như Thảo tiếp tục xây dựng resort view biển

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, cựu người mẫu Phan Như Thảo từ bỏ showbiz để lấn sân sang công việc kinh doanh. Ngoài việc có cơ sở thẩm mỹ riêng của mình, cô còn đầu tư bất động sản. Mới đây, người đẹp khiến công chúng trầm trồ khi mùa dịch ảnh hưởng kinh tế nhưng vẫn "chốt đơn" một mảnh đất lớn tại thành phố biển.

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khoe mảnh đất ven biển đang chuẩn bị xây dựng. Người đẹp hào hứng viết: “20/10 cùng 1 lô biển xanh nắng vàng. Biển Khánh Hòa luôn là biển mà mình thích nhất”. Vợ chồng Phan Như Thảo đã sớm có kế hoạch xây dựng resort ven biển Nha Trang. Sau đó, vì dịch bệnh nên cặp vợ chồng giàu có đã quyết định tạm hoãn thực hiện kế hoạch này.

Theo như chứng từ cô chia sẻ hồi tháng 7/2021 thì vợ chồng cựu người mẫu đã đặt cọc một lô đất tại xã Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa. Dù không công khai giá trị tài sản nhưng với vị trí đắc địa của lô đất này, nhiều người đoán cặp vợ chồng đại gia đã chi một số tiền không nhỏ.

Thủy Tiên mua đất và xây biệt thự mới

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải bài viết đính chính về những thông tin tiêu cực liên quan đến mình. Cụ thể, một số cư dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để mua biệt thự, điều đó khiến cô không hài lòng. Trong bài viết của mình, Thủy Tiên giải thích căn biệt thự tại quận 7 (TP.HCM) của cô do ở lâu nên móng nhà gặp vấn đề, bị nứt. Vì vậy cô có kế hoạch sửa chữa lại vào tháng 8.2020 (âm lịch). Song do phải ra miền Trung để hỗ trợ bà con vùng lũ nên bà xã Công Vinh buộc phải dời lại sang năm 2021 vì “làm nhà kiêng làm 2 năm".

Theo lời giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, có nhiều nhóm đăng tải thông tin cô ăn chặn tiền từ thiện để mua căn biệt thự mới diện tích 1.000m2, thậm chí người còn chửi bới, cho rằng Thủy Tiên phá sản, vỡ nợ nên “năm nay làm gì có tiền". Cô bày tỏ quan điểm: “Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chẳng hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn. Tự dưng đi làm từ thiện về nhà hư móng, nứt thấm cũng không được sửa, vì sửa thì sợ người ta nói mình ăn chặn tiền từ thiện để làm nhà. Trong khi tiền từ thiện mình đã sao kê ngân hàng lẫn xác nhận mộc đỏ của chính quyền địa phương minh bạch hết rồi, các bạn xem nhưng cố tình không chấp nhận sự thật mình đã minh bạch làm chi vậy?”.

Tuy nhiên ngay sau đó, mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn được cho là liên quan đến căn biệt thự mà nữ ca sĩ đang xây dựng. Theo dòng tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, phía bên thiết kế biệt thự cho Thủy Tiên cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với bên xây dựng. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chính vì thế, nhiều người đặt ra hoài nghi rằng, Thủy Tiên chấm dứt hợp đồng xây biệt thự vì ồn ào từ thiện.


Nghệ sĩ múa hỏi Thủy Tiên lấy đâu ra 40 tỷ tiêu vặt

Trong livestream cá nhân, NS múa Phạm Ngà bất ngờ réo tên Thủy Tiên về lùm xùm đi từ thiện.

Thời gian gần đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tiếp đối diện với những ồn ào, dù đã sao kê tài khoản nhận tiền cứu trợ miền Trung nhưng nhiều người vẫn chưa hài lòng. Sự việc lùm xùm này đã phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết và hiện tại đang chờ làm rõ. Xem thêm (tại đây)

>>>Chồng cũ Lệ Quyên xin lỗi người đẹp Mai Phương

>>>Đàm Vĩnh Hưng đáp lại khi bị yêu cầu rời ghế Giám khảo Miss World VN



Viết bình luận