Sao Việt khi giải nghệ: Người đáp trả tin đồn "ăn bám vợ", người phát tướng mất hết fan

Mai Hồng Ngọc 08/04/2022 12:58

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, nhiều nghệ sĩ vì lý do khác nhau và quyết định giải nghệ. Hiện tại, cuộc sống của họ có nhiều thay đổi khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. 

Ya Suy: Học trò cưng của Mỹ Tâm già đi gần hai chục tuổi

Gây ấn tượng cực mạnh bởi vẻ ngoài chân chất, giản dị, không có chuyên môn thanh nhạc nhưng lại chạm đến cảm xúc người nghe bằng chất giọng mộc mạc, Ya Suy đã từng bước trải qua từng vòng thi và leo lên ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2012.

Với bước đà vô cùng chắc chắn khi có danh hiệu Quán quân, nhiều người kỳ vọng Ya Suy sẽ "làm nên chuyện" tại thị trường nhạc Việt. Thế nhưng xuyên suốt 1 năm kể từ khi bước ra khỏi Vietnam Idol 2012, Ya Suy hoàn toàn im hơi lặng tiếng và chỉ tập trung vào việc học tập tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội. 

Phải cho đầu năm 2014, nam ca sĩ mới cho ra mắt MV mang tên Về Với Lúa và được đăng tải trên kênh YouTube của chương trình Vietnam Idol. Đây cũng là MV duy nhất được Ya Suy thực hiện thành một sản phẩm âm nhạc chính thức kể từ sau khi giành ngôi vị Quán quân. Tháng 9/2014, Ya Suy tiếp tục cho ra mắt sản phẩm Bước Tiếp Hay Dừng Lại dưới phiên bản audio.  Cuối năm 2017, anh bất ngờ ra mắt audio Gửi Người Anh Yêu Dấu. Đáng nói, đây cũng là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong sự nghiệp âm nhạc của Ya Suy tính đến thời điểm hiện tại. 

Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 7/2014, một cô gái đã bất ngờ lên tiếng tố Ya Suy chối bỏ con khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Trước thông tin này, Ya Suy cũng từng lên tiếng thanh minh và cho rằng đây là sự bịa đặt. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, nam ca sĩ đã xác nhận chuyện có con là sự thật. 

Hậu scandal lớn trong sự nghiệp, Ya Suy tiếp tục lui về "ở ẩn" ại quê nhà. Cho đến năm 2018, anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ việc bị mất giọng, không thể hát như mong muốn nên quyết định "dừng bước sân khấu". 

Hằng ngày, anh làm những công việc như nuôi gà, nuôi heo, cắt cỏ, hái cà phê... Dù được mời show nhưng Ya Suy vẫn không nhận lời, quyết từ bỏ nghiệp ca hát vì vẫn "còn sợ". Hình ảnh hiện tại của Ya Suy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi anh có phần già dặn hơn so với tuổi 35.

Hoài Lâm ngày càng có ngoại hình “phát tướng” khó nhận ra 

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995 và là một nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Vbiz. Sở hữu tài năng nghệ thuật thiên bẩm, giọng ca 9x bước vào nghề với sự dẫn dắt của cha nuôi - NSƯT Hoài Linh. Từ đó, sự nghiệp ca hát của Hoài Lâm phát triển vượt bậc, sớm có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. 

Tháng 10/2018, nam ca sĩ còn gây bất ngờ khi tuyên bố tạm thời giải nghệ 2 năm. Tuy nhiên, trong thời gian ấy Hoài Lâm vẫn hoạt động lẻ tẻ và còn phát hành ca khúc mới vào năm 2019. Giữa 2020, Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn, từ thời điểm đó, nam ca sĩ quyết định tạm thời rời xa showbiz. 

Không còn vẻ thư sinh, hiền lành, trang phục luôn là những bộ vest tối màu giản dị mà giờ đây Hoài Lâm đã trở thành một anh chàng "cool ngầu" với mái tóc ngắn, vàng, chân mày còn có những đường cắt tỉa. Trông tổng thể nam ca sĩ "nổi loạn" hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài ra, anh chàng Hoài Lâm điển trai năm nào giờ có phần "phát tướng" nhận không ra.

Tuấn Hưng bị nói “ăn bám vợ”

Cuối tháng 7 năm 2020, Ca sĩ Tuấn Hưng thông báo tạm ngừng hoạt động nghệ thuật trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ, lý do là muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng và một người cha trong gia đình.

Sau thời gian tạm ngừng sự nghiệp ca hát, anh có nhiều thời gian hơn để chăm sóc các con, cũng như phụ giúp vợ kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Những hình ảnh đời thường được anh thường xuyên cập nhật, bên cạnh những lời khen gợi thì cũng không ít người có hành động khiêu khích, mỉa mai anh hết thời, giải nghệ ở nhà “ăn bám vợ”. 

Trước những lời lẽ khiếm nhã ấy, Tuấn Hưng từng tức giận chia sẻ: "Vài người viết bậy bạ nói rằng tôi hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi" Anh cũng giải thích thêm "Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, đàn ông phải gánh vác cho gia đình, cho dù bảo tôi đi rửa bát thuê hay bốc vác tôi cũng không ngại". 

Nam ca sĩ cho biết, mặc dù ca hát vẫn là niềm đam mê bất diệt với anh, và từ ca hát anh cũng có thể lo cho gia đình điều kiện sống tốt nhưng hiện tại việc tập trung vào việc kinh doanh của bà xã mới chính là vấn đề anh quan tâm hàng đầu.

Mới đây, anh khiến mọi người ngưỡng mộ khi quyết định tậu một can biệt thự tặng vợ của mình với diện tích 270 m2, nằm sát bãi biển An Bàng, trị giá 50 tỉ đồng nhân dịp kỉ niệm 8 năm cưới.

Trang Trần: Tập trung kinh doanh, thường xuyên vướng vào lùm xùm trên MXH

Tính đến thời điểm hiện tại, Trang Trần đã rời bỏ showbiz được 8 năm. Cựu người mẫu cho biết cô chưa từng cảm thấy tiếc vì rẽ hướng sang công việc hiện tại, thậm chí có thể nói đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn. 

Theo Trang Trần, cô không giỏi chịu đựng như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác mà mong muốn được sống cuộc đời thoải mái của mình hơn. “Đó là một cuộc đời được là chính mình, vui vẻ thoải mái, có thể đi đây đi đó cùng bạn bè, không phải giữ kẽ, không sợ bị đánh giá…”, cô nói.

Sau khi giải nghệ, Trang Trần tập trung kinh doanh. Cô hiện tại trở thành một doanh nhân bán bún đậu mắm tôm thành đạt, đồng thời còn livetream bán hàng online. 

Trong 8 năm rời showbiz, Trang Trần tích cực làm từ thiện. Tuy nhiên, cô mất điểm vì liên tục dính vào những lùm xùm trên MXH. 

Về hôn nhân, Trang Trần và ông xã Việt kiều - Louis Trần đã gắn bó với nhau nhiều năm. Cuối năm 2015, cặp đôi đón con gái đầu lòng bé Kiến Lửa chào đời. Vì tính chất công việc, Louis Trần sinh sống và làm việc tại Mỹ, trong khi đó Trang Trần và con gái ở lại Việt Nam. Chỉ thỉnh thoảng có dịp, gia đình Trang Trần và Louis Trần mới đoàn tụ. 

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ, bị tố là “người thứ 3”

Năm 2018, diễn viên Hoàng Anh được nhiều khan giả biết đến hơn qua sự thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Vì cát- sê không đủ để lo cho cuộc sống gia đình nên  Hoàng Anh quyết định sang Mỹ vừa để đoàn tụ với vợ con, vừa tìm cơ hội mới dù biết mọi thứ cũng không dễ dàng.

Tưởng như sau khi giải nghệ và sang Mỹ thì anh sẽ có được cuộc sống yên bình thế nhưng, vào ngày 8/12/2020, vợ Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà. 

Nữ đại gia Quỳnh Như - vợ cũ Hoành Anh thể hiện rõ thái độ thất vọng, hụt hẫng vì những hành động vô trách nhiệm của người từng đầu ấp tay gối. Theo cô, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không yêm ấm và viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí, MXH. Đặc biệt, vợ cũ Hoàng Anh còn "tố" nam diễn viên lợi dụng cô để được sang nước ngoài sinh sống, ngoại tình với bạn diễn Thắm BeBe. 

Sau khi cuộc ly hôn đầy mâu thuẫn dần lắng xuống thì đến cuối tháng 12/2021, một người đàn ông tên K.N đã đăng đàn gọi thẳng tên Hoàng Anh và cho rằng nam diễn viên đang ngoại tình với vợ anh - tức Thắm BeBe. Anh K.N khẳng định đã gặp người trong cuộc, có đầy đủ bằng chứng, ghi âm vợ ngoại tình, thậm chí là moi tiền gia đình đưa cho Hoàng Anh. "Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng", chồng Thắm BeBe bức xúc.

Trước những nghi vấn của dân mạng, cả hai từng lên tiếng cho biết chỉ là bạn bè bình thường và hỗ trợ nhau trong công việc. Thế nhưng, những hình ảnh thường xuyên thân thiết với nhau giữa Hoàng Anh và Thắm BeBe khiến CĐM vẫn luôn hoài nghi về mối quan hệ trên. 

Bà xã của các sao nam Việt trị thói đào hoa của chồng: Vợ Tuấn Hưng cao tay nhất

Tuấn Hưng được mệnh danh là “sát thủ tình trường” của showbiz Việt. Khi nhắc đến Tuấn Hưng, người ta sẽ nhanh chóng nghĩ ngay đến những mối tình ngắn ngủi với các bóng hồng như: Vũ Thu Phương, Thân Thúy Hà, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà… 

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận