Tuyên bố hát vì đam mê "tiền với tôi không còn quan trọng" nhưng mức cát-xê của Tuấn Hưng vẫn là đỉnh của chóp

Bạch Thiển 27/09/2022 09:58

Không chỉ lên tiếng tiết lộ về chuyện cát-xê đi hát, Tuấn Hưng còn trải lòng chia sẻ nhiều điều đặc biệt trong đêm diễn Góc Ban Công.

Sau đêm diễn "Cảm ơn" đầy cảm xúc, thu hút hàng nghìn khán giả khắp các tỉnh thành, Tuấn Hưng mới đây đã có bài đăng dài trên trang cá nhân. Tại đây, nam ca sĩ điển trai trải lòng về "Góc ban công" - nơi gắn liền với thời thơ ấu, trưởng thành và giờ là địa điểm để nam ca sĩ cùng các đồng nghiệp cống hiến cho khán giả. "Tôi hát vì đam mê, vì cứ thấy có người nghe là hát. Tôi không nặng nề khi ai đó chê mình hát không hay, hết thời... Khán giả với tôi như một phần cơ thể, ngoài bố mẹ, vợ con, tôi chỉ biết cống hiến miễn sao mình có ích cho đời", Tuấn Hưng chia sẻ.

Chính vì thế, khi chứng kiến tình cảm từ công chúng, anh không thể kìm nổi cảm xúc mà bật khóc: "Thằng đàn ông bất khuất như tôi chết cũng không bao giờ quỳ gối. Nhưng khi nhận được tình yêu bao la của hàng nghìn người thì thân tôi mềm nhũn và không có gì có thể diễn tả được sự chân tình của mình với tính yêu ấy".

Đặc biệt, nam ca sĩ đáp trả những tin đồn ác ý cho rằng mình đã và đangtổ chức đêm nhạc miễn phí để PR vì "hết thời". Anh khẳng định: "Thời điểm này có người vẫn trả tôi cả trăm triệu để hát tiệc cưới, tiệc hội hè, nhưng tôi chưa chắc đã nhận hoặc nếu hát một đám cưới 300 triệu tôi lấy toàn bộ để mang đi đóng góp vào quỹ cho các cháu bệnh nhi hay cơ sở thiện tâm".

Tuy nhiên, sau hơn 20 năm làm nghề, lấn sân kinh doanh đã mang về nguồn thu nhập ổn định nên nam ca sĩ không còn đặt nặng vấn đề kinh tế, với anh ở hiện tại tình cảm và sự đón nhận của khán giả mới là điều quan trọng nhất. "Tiền với tôi không còn quan trọng bởi tôi chỉ cần hát một tháng vài show là thừa nuôi con và trang trải gia đình. Tôi nhẹ gánh vì vợ tôi cũng kiếm được và luôn động viên: Hai vợ chồng mình cố tu tâm tích đức, sống chậm lại và hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Trong nhà từ trên xuống dưới ai cũng hạnh phúc khi thấy tôi cống hiến và làm được điều có ích cho cộng đồng và xã hội", giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho hay.

Tuấn Hưng cũng tâm sự anh không biết "Góc ban công" sẽ thu hút được khán giả đến khi nào nhưng anh vẫn sẽ cứ hát đến khi nào mọi người cảm thấy chán. Vì với anh đó là đam mê và cũng là lời cảm ơn anh dành cho tất cả mọi người đã yêu quý mình, yêu âm nhạc Việt.

Hiện tại, nam ca sĩ đã được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show "Góc ban công". Sau khi rút kinh nghiệm, các buổi diễn của Tuấn Hưng sẽ chỉn chu và chú ý tới các yếu tố về trật tự, an ninh cũng như đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. Mới đây, anh cũng nhận thêm một tin vui khác khi được Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam trao quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II nhiệm kỳ 2019 - 2024. 

Viết bình luận