Tuấn Hưng tiết lộ lý do "nghỉ chơi" ai đó sau khi bị Duy Mạnh "cà khịa" liên tục mấy lần

Oda 15/09/2022 13:53

Mới đây, Tuấn Hưng đã có những tiết lộ về việc tại sao anh và "ai đó" từ lâu đã không còn chơi với nhau

Tuấn Hưng là một trong những cái tên đình đám showbiz trong thời gian qua, vì anh liên quan đến việc bị xử phạt khi tự ý tổ chức liveshow tại nhà riêng ở phố Hàng Khay, Hà Nội mà không xin phép. Khi sự việc còn đang nóng hổi, Duy Mạnh liên tục có những lời nói thể hiện sự quan tâm, thậm chí còn lên tiếng xác nhận chính mình là người ký vào lá đơn tố cáo, nói đây là do bạn thân và trợ lý kiêm bầu show của Tuấn Hưng viết.

Tuấn Hưng không có phản hồi gì về những tiết lộ và chia sẻ của "người anh em" một thời. Tuy nhiên vào chiều 14/9, giọng ca Sẽ Không Còn Nữa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc "nghỉ chơi" ai đó. Cụ thể, nam ca sỹ tâm sự rằng nếu gia đình đem lại hạnh phúc thì bạn bè với anh là niềm vui bền vững. Tuy nhiên, có những người bạn có duyên gặp gỡ nhưng lại không thể bền. "Có những người gặp, không đủ duyên lại k tiếp tục chơi với  nhau nữa , không hẳn vì mâu thuẫn mà bởi duyên chỉ đến thế thôi. Không ghen ghét, không hờn giận nói xấu bởi nói xấu người khác thì mình cũng không tốt lên được. Học những cái tốt của chính những người bạn xung quanh dù đó là người anh hay cả những người em", Tuấn Hưng viết. 

Anh cũng cho biết vì là con 1 nên luôn coi bạn bè như anh em, đối xử chân thành như người trong nhà. Chính vì vậy mà xung quanh anh lúc nào cũng "đông vui ấm áp". Tuấn Hưng tâm đắc: "Người xưa bảo: Cứ nhìn bạn của người đó thì sẽ đoán được phần nào tính cách con người đó". 

Ngay lập tức, chia sẻ của Tuấn Hưng nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Một số bình luận hỏi han về mối quan hệ hiện tại của anh với Duy Mạnh song nam ca sỹ không hồi đáp. Trong quá khứ, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là "cặp bài trùng" trong làng showbiz khi nam ca sỹ gốc Hải Phòng đã viết ra nhiều ca khúc "để đời" để Tuấn Hưng trình diễn và tạo dựng tên tuổi. Tuy nhiên sau đó, vì mâu thuẫn liên quan đến bản quyền mà cả hai không còn thân thiết với nhau. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Duy Mạnh tiết lộ mối quan hệ với Tuấn Hưng: "Tôi rất quý Tuấn Hưng. Cách đây 3 – 4 ngày Tuấn Hưng có gọi điện cho tôi, Tuấn Hưng còn bảo là tôi cứ trêu Tuấn Hưng miết, vì thế cộng đồng mạng cứ kích vào để tôi và Tuấn Hưng cãi nhau".

Viết bình luận