Tuấn Hưng khoe tóc mới dễ thương sau tuyên bố của Duy Mạnh: "Mạnh ứ gặp Hưng đâu"

Oda 27/10/2022 13:52

Giọng ca Sẽ Không Còn Nữa gây chú ý với kiểu tóc mới lạ khác xa phong cách hàng ngày của anh

Từ trước tới giờ Tuấn Hưng luôn được biết đến như một ca sỹ có vẻ ngoài phong trần nam tính bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên dường như ở độ tuổi 40 anh đã cảm thấy cần phải thay đổi phong cách để làm mới bản thân.

Mới đây, Tuấn Hưng đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đăng ảnh khoe kiểu tóc mới lạ, "hack tuổi". Mái tóc được uốn xoăn điệu đà đã khiến cộng đồng mạng tò mò và nhanh chóng gọi tên Duy Mạnh sau khi chứng kiến những tương tác qua lại của hai người trên mạng xã hội. 

Thậm chí anh còn kết hợp kiêu tóc mới với chiếc áo hồng đậm. Phong cách này khác hẳn với sự phong trần, bụi bặm của Tuấn Hưng mà lâu nay khán giả đã quen thuộc. 

Tuấn Hưng thay đổi kiểu tóc mới trong hoàn cảnh anh và Duy Mạnh đồng loạt bị réo tên trên mạng xã hội cách đây vài ngày. Cụ thể Tuấn Hưng từng chia sẻ: “Mình cũng không hiểu được anh Mạnh đang nghĩ gì nhưng sẽ có một lúc nào đó, ở một thời điểm rất gần thôi, chúng tôi sẽ có những buổi nói chuyện như 2 người đàn ông với nhau".

Chia sẻ của Tuấn Hưng lập tức gây chú ý và Duy Mạnh cũng được CĐM “réo tên” liên tục. Mới đây nhất, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng lập tức đáp trả lại

“Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!", Duy Mạnh hài hước viết.

Trong quá khứ, đã có lần Duy Mạnh phân trần về mối quan hệ với Tuấn Hưng và xích mích năm xưa: "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi".

Viết bình luận